Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Simeone hết lời khen ngợi Messi

Thứ Bảy 14/10/2017 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga giữa Atletico và Barca, HLV Diego Simeone tin rằng tiền đạo Lionel Messi là chân sút xuất sắc nhất thế giới.

Tại vòng 8 La Liga, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou đã khởi đầu mùa giải mới cực tốt, theo đó họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha với 7 trận toàn thắng. Hiện Barca đang tạo ra khoảng cách 6 điểm với Atletico và 7 điểm với Real Madrid. Nếu đánh bại Atletico ở vòng 8, Barca sẽ cho thấy họ là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này. Còn nếu không thể giành 3 điểm Barca sẽ giúp cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn.
Simeone khen ngoi tien dao Lionel Messi  hinh anh
Atletico Madrid vs Barcelona trong trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga
Trước trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga giữa Atletico và Barca, HLV Diego Simeone tin rằng tiền đạo Lionel Messi là chân sút xuất sắc nhất thế giới: “Cậu ấy đã lập hat-trick trước Ecuador và giúp Argentina thoát hiểm ngoạn mục. Đó là khoảnh khắc của những ngôi sao lớn. Người ta đã rất lo lắng cho số phận của Argentina trong hành trình giành vé đến Nga, nhưng họ đã bay đến VCK World Cup 2018 chỉ với một màn trình diễn bùng nổ của Messi. Không nhiều cầu thủ làm được như vậy, nhất là trong những trận đấu có áp lực lớn đến như vậy”.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Atletico vs Barca
Atletico vs Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Camp Nou.
“Dĩ nhiên tôi đã chứng kiến trận đấu giữa Argentina và Ecuador, có theo dõi bạn mới biết được Messi tài năng như thế nào. Những gì cậu ấy thể hiện cho thấy cậu ấy là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới. Argentina và Barca phải cảm thấy tự hào khi sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình, nếu tôi có Messi trong đội hình tôi nghĩ rằng chuyện mang về những danh hiệu là điều không quá khó khăn”, Simeone tiếp tục.
Simeone khen ngoi tien dao Lionel Messi  hinh anh 2
Messi được Simeone đánh giá rất cao
Nói về trận đấu với Barca, ông thầy người Argentina tiếp tục: “Tất nhiên đây là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi muốn vô địch La Liga mùa này, bởi vậy chúng tôi không được phép thất bại. Khoảng cách giữa hai đội đang là 6 điểm, chúng tôi ưu tiên rút ngắn cách biệt. Atletico hiểu rằng đây là trận đấu khó khăn, song chúng tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình. Các cầu thủ đều quyết tâm khiến Barca mất điểm đầu tiên ở La Liga mùa này”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X