Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe tri ân Real Madrid sau khi ra đi

Thứ Năm 06/07/2017 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia tay sân Bernabeu sau cả thập kỷ gắn bó để đầu quân cho Besiktas, trung vệ 34 tuổi người Bồ Đào Nha không quên gửi gắm những lời lẽ tốt đẹp nhất dành cho đội bóng cũ.

Không bất ngờ với sự ra đi theo dạng tự do của Pepe khi không còn được Zidane trọng dụng ở Real Madrid, nhưng điều khiến ít người nhìn ra chính là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của trung vệ 34 tuổi người Bồ Đào Nha. Trái với mọi đồn đoán sẽ gia nhập đại gia Paris Saint-Germain nước Pháp, Pepe cuối cùng lại lựa chọn cập bến Besiktas ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khoác áo đội bóng thủ đô Istabul, nhà vô địch Euro 2016 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm và hưởng mức lương 2,9 triệu bảng/mùa.

Pepe tri an Real Madrid sau khi ra di hinh anh
Trung vệ Pepe tri ân Real Madrid sau khi ra đi đầu quân cho Besiktas

Trải qua cả thập kỷ gắn bó sân Bernabeu với hơn 300 trận đấu, Pepe xứng đáng là một công thần huyền thoại của Real Madrid. Hiển nhiên, trung vệ người Bồ Đào Nha tri ân đội bóng cũ và các Madridista bằng những lời lẽ tốt đẹp nhất sau khi chính thức thuộc biên chế Besiktas. Anh chia sẻ:

“Tôi đã dành trọn vẹn 10 năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cho Real Madrid. Tôi yêu đội bóng, yêu cả thành phố đó, nơi mà hai đứa con gái của tôi đều đã chào đời. Những thành công rực rỡ cũng không thể quên được, bao gồm 3 La Liga và 3 Champions League. Tôi yêu tất cả các bạn, những Madridista đã luôn kề vai sát cánh cổ vũ, ủng hộ cho tôi.”

Pepe gia nhập Real Madrid từ Porto năm 2007 với giá 30 triệu Euro. 10 mùa giải ở Bernabeu, trung vệ người Bồ Đào Nha ra sân thi đấu 334 trận và ghi 15 bàn thắng. Công lao của anh là vô cùng quan trọng trong cả 13 danh hiệu giành được cùng Los Blancos, bao gồm 3 La Liga, 2 Copa del Rey và 3 Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X