Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ hàng đầu Real trở lại tập luyện sau chấn thương

Thứ Hai 28/12/2015 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid đã sẵn sàng trở lại sân cỏ sau thời gian 4 tuần ngồi ngoài vì chấn thương bắp đùi.


Trong đã có chiến thắng 4-3 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk hồi cuối tháng 11 vừa qua tại vòng bảng Champions League, trung vệ Raphael Varane đã được ra sân đá chính nhưng phải nhường chỗ cho Danilo ngay ở phút 33. Đó là thời điểm Los Blancos đang thiếu đi Sergio Ramos, Marcelo do chấn thương và Nacho đã được xếp dạt vào trung tâm đá cặp cùng Pepe trong khi Danilo buộc phải đá hậu vệ trái không đúng sở trường. Chính vì những vá víu này dẫn tới việc Real bị lọt lưới tới 3 bàn chỉ trong vòng 11 phút cuối trận.

Trung ve Raphael Varane cua Real Madrid tro lai sau chan thuong hinh anh
Varane dính chấn thương ở trận với Shakhtar cuối tháng 11

Về phần Varane, sau đó anh được chẩn đoán dính chấn thương bắp đùi và phải nghỉ ngơi vài tuần. Đến thời điểm này, được biết anh đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân ở trận đấu Real Madrid vs Real Sociedad
tại vòng 17 La Liga diễn ra tối thứ Tư này. Trang web chính thức của CLB mới ra thông báo: “Real Madrid đã trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Toàn đội đã thực hiện khối lượng gấp đôi bình thường để chuẩn bị cho cuộc đấu tới với Real Sociedad. Một tin đáng chú ý là Raphael Varane đã có mặt tập cùng các đồng đội bóng đá.”

Đây là tin vui với HLV Rafael Benitez của Real. Từ đầu mùa tới nay, ông không giấu ý định đôn Varane lên đá chính thức cùng Ramos ở trung tâm hàng thủ Real thay vì Pepe như nhiều năm qua. Thực tế ngay cả khi phải ngồi dự bị trong vài năm đầu tại sân Santiago Bernabeu, cầu thủ 22 tuổi vẫn không ngừng rèn luyện và tiến bộ. Giờ đây khi đã có cơ hội ra sân thường xuyên, anh càng chứng tỏ được nhiều hơn trong bối cảnh Pepe đã bước sang tuổi 32.

Varane tro lai
Nhưng hiện anh đã trở lại tập luyện bình thường

Sự trở lại của Varane càng quý giá hơn nữa nếu biết rằng hiện Real vẫn đang thiếu đi hai nhân tố ở hậu phương. Đội trưởng Ramos vẫn chỉ có thể tập nhẹ trong phòng thể lực do chưa lành vết đau ở bắp chân trong khi Carvajal dù đã ra sân nhưng tập riêng không có bóng. Ngoài ra, Real còn trường hợp của Toni Kroos buộc phải rời sân tập chỉ sau 15 phút do ảnh hưởng của pha va chạm trong chiến thắng 10-2 trước Rayo Vallecano đầu tháng này.

Xem lại video bóng đá trung vệ Varane chỉ mất ...10 giây để chạy hết chiều dài sân nhằm phá bóng:


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X