Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Real Madrid bỏ lỡ El Clasico vì chấn thương nặng

Thứ Ba 08/11/2016 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa phải đón nhận một tin rất không vui khi tiền vệ Toni Kroos bị gãy xương bàn chân và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ đại chiến với Barcelona đầu tháng 12 tới.


Kể từ khi tới Real Madrid mùa hè năm 2014 cho tới nay, Toni Kroos luôn là mắt xích quan trọng ở khu trung tuyến của họ. Từ đầu mùa giải 2016/17 này, tiền vệ người Đức đã chơi cả 16 trận cho đội chủ sân Santiago Bernabeu trên mọi đấu trường và 11 trận gần nhất là đủ 90 phút. Trong bối cảnh tiền vệ đánh chặn Casemiro vẫn chấn thương chưa hẹn ngày trở lại còn Luka Modric chưa có thể lực tốt nhất, vai trò của Kroos càng trở nên quan trọng hơn.

Tru cot Real Madrid bo lo El Clasico vi chan thuong nang hinh anh
Kroos gãy xương bàn chân và nghỉ 2 tháng

Nhưng Kroos lại đang đối mặt với nguy cơ nghỉ hết năm 2016 sau khi bị gãy đốt thứ 5 của xương bàn chân phải sau trận thắng Leganes 3-0 tối chủ nhật vừa qua. Thời gian phục hồi trong trường hợp này thường là 2 tháng và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ bỏ lỡ trận derby với Atletico Madrid vào ngày 20/11 tới ngay sau kỳ nghỉ quốc tế.

Bên cạnh 3 trận kế đó với Sporting Lisbon tại Champions League, Sporting Gijon tại La Liga và Cultural Leonesa tại cúp Nhà vua, cầu thủ 26 tuổi còn gần như chắc chắn phải làm khán giả ở trận El Clasico với Barcelona vào tối ngày 3/12 tới. Khả thi nhất Kroos hy vọng có thể kịp trở lại khi Real dự FIFA Club World Cup tại Nhật Bản với trận đầu tiên vào ngày 15/12 tới.

Dĩ nhiên với chấn thương nặng lần này, Kroos cũng không thể lên tập trung cùng ĐT Đức chuẩn bị cho 2 trận với San Marino tại vòng loại World Cup ngày 11/11 và trận giao hữu với Italia ngày 15/11 tới. Trước một đối thủ yếu như San Marino, xem ra HLV Joachim Low cũng không phải quá lo lắng, trái với người đồng nghiệp Zinedine Zidane của ông.

Zidane đã mất Casemiro do gãy xương mác và giờ thiếu đi lựa chọn Kroos ở những trận quan trọng với Atletico, Sporting, Barca và có thể sau đó là Dortmund tại Champions League và La Liga. Người hâm mộ hy vọng tài năng của chiến lược gia người Pháp sẽ phát huy đúng lúc để giúp Real vượt qua giai đoạn gian khó.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X