Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Barca thừa nhận sẵn sàng cập bến Manchester

Thứ Sáu 12/02/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets thừa nhận sẵn sàng chuyển đến Man City thi đấu nếu như được thầy cũ Pep Guardiola mời gọi.

Tru cot Barca thua nhan san sang den Man City cung Pep hinh anh
Busquets sẵn sàng gia nhập Man City nếu được Pep mời gọi

Mặc dù chưa chính thức đặt chân tới Etihad nhưng cơn sốt mang tên Pep Guardiola đang hiện hữu trong lòng của các tín đồ bóng đá ở Premier League. Với tài năng và những thành công vang dội trong quá khứ, Pep được dự báo sẽ không khó để mang về nhiều siêu sao hàng đầu thế giới cho Man City. Trong đó, một số ngôi sao của Barca như Messi, Neymar, Busquets… cũng được cho là đang bị Pep ve vãn. Với nguồn tài chính dồi dào, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng trả cho các cầu thủ này mức lương siêu khủng.

Trước tin đồn về tương lai, tiền vệ Sergio Busquets đã lên tiếng: “Chỉ có hai người ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của tôi. Một là vợ tôi, và hiện giờ cô ấy cảm thấy hạnh phúc ở đây (Barcelona), bởi vậy tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ vấn đề nào về mặt cá nhân. Hai là Pep Guardiola. Chỉ có anh ấy mới có thể lôi kéo tôi rời khỏi Barca. Rõ ràng là tôi nợ Pep rất nhiều và tôi sẽ cảm thấy vinh dự nếu làm việc cùng anh ấy một lần nữa”.

Tuy nhiên, Busquets tin rằng Pep sẽ không thuyết phục anh gia nhập Man City: “Pep biết rằng Barca là CLB của tôi, và đó cũng từng là CLB của anh ấy. Anh ấy biết sẽ là tốt nhất cho Barca và cho cả cá nhân tôi nếu tôi ở lại Nou Camp. Vì thế tôi không nghĩ anh ấy sẽ kêu gọi tôi rời khỏi Barca để tới với đội bóng mới Man City. Tôi hy vọng rằng khi tôi kết thúc sự nghiệp thi đấu, tôi sẽ đi vào lịch sử với tư cách là một cầu thủ vĩ đại của Barca, với nhiều danh hiệu và thi đấu xuất sắc. Tôi còn muốn trở thành một trong những cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho Barca.

Chính Pep là người đã phát hiện ra tài năng của Busquets và góp phần rất lớn giúp anh có được vinh quang như ngày hôm nay. Năm 2008, Pep đã đưa Busquets từ đội trẻ Barca B rồi sau đó quyết định bán Yaya Toure (cầu thủ đang thi đấu rất xuất sắc thời điểm đó). Busi mang ơn Pep và rất có thể anh sẽ rời Barca để cập bến Man City.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X