Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ Barcelona bất ngờ thông báo chiêu mộ Neymar

Thứ Hai 17/02/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài khoản mạng xã hội của Barcelona bất ngờ đăng tin chiêu mộ Neymar. Thực hư ra sao về cú sốc chuyển nhượng này?

Ăn mừng chưa được bao lâu sau chiến thắng Getafe tại La Liga, admin quản lý tài khoản mạng xã hội của Barcelona đã phải đau đầu giải quyết một sự cố dở khóc dở cười, cụ thể trên trang Twitter chính thức của CLB.

Theo đó, hệ thống Twitter đa ngôn ngữ của Barca, bao gồm các cấp độ CLB và cả lò đào tạo trẻ La Masia, bị xâm nhập dữ liệu và đăng tải những thông tin gây sốc liên quan đến chuyển nhượng

Barcelona bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công Neymar hình ảnh
Barca chiêu mộ Neymar?

Lần này, nhóm hacker đã để lại lời nhắn: “Xin chào, bọn này là OurMine. Đây đã là lần thứ hai rồi nhé, dù rằng bảo mật đã được cải thiện nhưng vẫn chưa được tối ưu hoá đâu!”

Cuối đoạn tin nhắn, nhóm hacker này còn để lại email và website để Barca có thể… tiện liên hệ và đặt hàng dịch vụ, tăng cường bảo mật an ninh cho các trang mạng xã hội

Tiếp đó, nhóm hacker này còn cập nhật thêm dòng trạng thái: “Xin chào, vẫn là OurMine đây. Ừ thì, chúng tôi đã đọc được vài tin nhắn mật và có vẻ như Neymar sắp trở lại rồi đó.”

Chưa hết như để tăng tính thuyết phục, một tấm ảnh Neymar trong màu áo Barca cũng được đăng tải kèm theo hai dấu hỏi chấm.

Barcelona bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công Neymar hình ảnh
Barca chiêu mộ Neymar?

Hiện tại, Barca đã lấy lại được tài khoản và các bài đăng thất thiệt nói trên tất nhiên đều đã bị xoá đi. Một tuyên bố chính thức được đưa ra:

“Các tài khoản Twitter của Barcelona đã bị hack, đó là lý do tại sao các tin nhắn từ bên ngoài CLB của chúng tôi đã xuất hiện. Tất cả đã được báo cáo và bị xóa đi. Các tweet này được thực hiện thông qua một công cụ của bên thứ ba để phân tích dữ liệu.”

“Barcelona sẽ tiến hành kiểm tra an ninh mạng và sẽ xem xét tất cả các giao thức và liên kết với các công cụ của bên thứ ba, nhằm tránh các sự cố và đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho các thành viên và người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà tình huống này có thể gây ra.”

Barcelona bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công Neymar hình ảnh
Barca chiêu mộ Neymar?

Năm 2017, OurMine lần đầu tiên hack Twitter của Barca và phao tin chiêu mộ thành công Angel Di Maria từ Paris Saint-Germain. Không chỉ làm loạn Barcelona, OurMine còn để lại những tin nhắn tương tự trên các tài khoản chính thức của Olympics, IOC Media và Athlete365.

Trước đây, đại kình địch Real Madrid của Barca hay một số đội bóng bầu dục Mỹ, thậm chí các ông trùm Facebook, Instagram và cả… WikiLeaks (một trang hacker nổi tiếng phanh phui những bí mật mờ ám trong bóng đá) cũng trở thành nạn nhân của nhóm hacker này.

Cầu thủ Barca mặc ngược áo số 11 để động viên “thương binh”
Trước thềm trận đấu với Getafe ở La Liga, Messi và các đồng đội đã để lại hình ảnh đẹp với động thái động viên Dembele khi phải nghỉ thi đấu dài hạn đến hết...
Barca thắng trận, Griezmann gửi chiến thư tới Napoli
Phát biểu của ngôi sao người Pháp sau khi ghi bàn đánh bại Getafe với tỷ số 2-1 trong trận đấu trên sân nhà Camp Nou ở vòng 24 La Liga.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X