Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Trận hòa Las Palmas có thể khiến Real phải trả giá”

Chủ Nhật 25/09/2016 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mới có trận hòa thứ 2 liên tiếp tại La Liga trước Las Palmas và tiền đạo Alvaro Morata lo sợ kết quả như vậy có thể gây hại cho họ.


Sau khi bị Villarreal cầm hòa 1-1 hồi giữa tuần, Real Madrid tràn đầy quyết tâm khi hành quân tới quần đảo Canary gặp Las Palmas. Chỉ có điều dù đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Marco Asensio và Karim Benzema ở các phút 33, 67, họ lại lần lượt để Tana và Sergio Araujo gỡ hòa cho chủ nhà các phút 38 và 85 để có lần thứ 2 liên tiếp sẩy chân tại La Liga.

Với việc Barcelona đè bẹp Sporting Gijon 5-0, Real chỉ còn hơn đại kình địch của mình 1 điểm trên BXH. Dù khẳng định phong độ của Los Blancos không quá đáng ngại, tiền đạo Alvaro Morata không giấu được sự thất vọng khi họ đánh mất một số lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Tây Ban Nha.

Tran hoa Las Palmas co the khien Real phai tra gia hinh anh
Morata lo trận hòa Las Palmas ảnh hưởng tới khả năng vô địch của Real

“Có những trận đấu mà bạn cần phải giành chiến thắng tại La Liga nhưng chúng tôi đã hụt bước”, cầu thủ 23 tuổi nói. “Chúng tôi rất muốn vượt qua thử thách song đã không thể. Chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực. Chắc chắn đội bóng sẽ phải phân tích lại trận đấu này song dù gì chúng tôi vẫn cần phải làm tất cả để có thể giành chức vô địch La Liga.”

“Chúng tôi vẫn đang bất bại và không phải là thảm họa. Điều quan trọng vẫn là kết quả chung cuộc. Rõ ràng bạn phải giành chiến thắng càng nhiều trận càng tốt và đó là những gì chúng tôi muốn làm. Nhưng từ ngày mai, chúng tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ về các trận đấu ở Champions League.”

Vào rạng sáng thứ 4 tới, Real sẽ hành quân tới Đức để gặp Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Trong ngày ra quân tại châu Âu, Morata cũng phải rất vất vả mới đánh bại Sporting Lisbon 2-1 (chính anh là người ấn định tỷ số ở phút bù giờ).

Las Palmas 2-2 Real Madrid (KT): Ronaldo mờ nhạt, Los Blancos hòa thất vọng
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Las Palmas vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Las...

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X