Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Torres tỏa sáng trong ngày cán mốc chơi 300 trận cho Atletico

Thứ Hai 07/03/2016 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Fernando Torres đã ghi bàn trong ngày cán mốc chơi 300 trận trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid.

Torres toa sang trong ngay can moc choi 300 tran cho Atletico hinh anh
Torres cán mốc chơi 300 trận cho Atletico

Mặc dù bị Barca bỏ xa trên bảng xếp hạng nhưng Atletico vẫn đang nỗ lực bám đuổi phía sau và hy vọng vào một điều thần kỳ. Vì lẽ đó bất chấp việc phải làm khách trên sân của Valencia, HLV Diego Simeone đã tung ra đội hình siêu tấn công 4-3-3 thay vì chiến thuật phòng ngự, phản công như thường thấy. Chính vì việc thay đổi lối chơi, Rojiblancos đã khiến cho đội chủ nhà Valencia trở tay không kịp.

Kết quả chung cuộc, Atletico của Simeone đã dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 3-1 trước Valencia. Các bàn thắng của đội khách được ghi do công của Griezmann (24’), Torres (72’) và Carrasco (85’). Điều đáng nói trong trận đấu này, Atletico ra quân với một đội hình chắp vá song họ cho thấy sức mạnh vượt trội so với đội chủ nhà. Với việc giành trọn vẹn 3 điểm, Rojiblancos tiếp tục tạo thế bám đuổi kém 8 điểm so với gã khổng lồ Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga 2015-2016.

Atletico lập kỳ tích chưa từng có ở La Liga
(Bongda24h.vn) – Atletico vừa lập nên kỳ tích chưa từng có khi chỉ để thủng lưới 11 bàn sau 27 trận ở La Liga.

Điều đặc biệt trong trận đấu này, lâu lắm rồi người hâm mộ mới chứng kiến tiền đạo Fernando Torres ghi bàn. Vào sân thay Kranevitter ở phút 63, El Nino chỉ mất đúng 9 phút để tỏa sáng bằng bàn thắng tạo thế bước ngoặt của trận đấu. Được biết, đây là bàn thắng thứ 5 của Torres ghi được cho Atletico kể từ đầu mùa sau 1038 phút thi đấu. Càng đặc biệt hơn khi trận Valencia 1-3 Atletico lại đúng vào dịp kỷ niệm tròn 300 trận Torres khoác áo Rojiblancos.

Mặc dù vậy, tương lai của Torres tại Atletico vẫn đang trở nên hết sức báo động. Theo đó, Torres sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với đội chủ sân Calderon sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc song HLV Diego Simeone vẫn không hề có ý định giữ anh lại. Trong khi đó, phía AC Milan cũng không muốn chứa chấp Torres bởi hiện tại họ đang rất hài lòng với chân sút Carlos Bacca. Rất có thể sau khi rời Atletico, Torres sẽ sang Trung Quốc hoặc Mỹ chơi bóng nếu như không muốn giải nghệ.

Xem thêm video Valencia 1-3 Atletico (Vòng 28 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X