Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 20/05/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres khẳng định anh muốn tiếp tục được gắn bó với Atletico Madrid ở mùa giải tới.

Ở mùa giải này, tiền đạo Fernando Torres đã không còn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Diego Simeone. Ngôi sao người Tây Ban Nha chấp nhận ngồi dự bị cho Kevin Gameiro. Tại La Liga, cầu thủ 33 tuổi mới chỉ có 12 lần đá chính. Nhưng thành tích mà Torres có được cũng khá ấn tượng với 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Ở Champions League anh cũng có 1 bàn cùng 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân ngay từ đầu. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng chân sút từng khoác áo Liverpool và Chelsea vẫn biết để lại dấu ấn của mình khi được trao cơ hội.
Tien dao Fernando Torres len tieng ve tuong lai hinh anh
Tiền đạo Fernando Torres còn hợp đồng với Atletico đến hết mùa giải này
Hợp đồng của tiền đạo Torres với Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào Hè này. Nhưng chưa có một động thái nào cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Sau rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của mình, ngôi sao người Tây Ban Nha đã phải lên tiếng. Trước báo giới anh khẳng định: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ về tương lai của mình. Tôi đã nhận được những lời đề nghị ở nhiều nơi, trong số đó một số lời mời khá chất lượng. Tuy nhiên, tôi ưu tiên ở lại Atletico, tôi muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng”.
Torres: Rồi một ngày Atletico sẽ vô địch Champions League
Tiền đạo Fernando Torres tin rằng rồi một ngày trong tương lai gần Atletico Madrid sẽ vô địch Champions League.
“Tôi hạnh phúc ở Atletico và muốn tiếp tục đóng góp một chút sức lực cho đội bóng. Tôi sinh ra tại Tây Ban Nha và tôi ưu tiên chơi bóng cho một CLB ở quê nhà. Vào cuối sự nghiệp, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên khó khăn. Bạn thấy mình không còn sung sức và phải thi đấu dựa vào kinh nghiệm nhiều hơn. Tôi biết mình không còn duy trì được phong độ cao và đã rất nỗ lực để duy trì thể trạng tốt nhất. Tôi ưu tiên ở lại Atletico, nếu không được gia hạn hợp đồng tôi sẽ phải suy nghĩ đến những lời đề nghị”, Fernando Torres của Atletico tiếp tục.
Tien dao Fernando Torres len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Torres muốn tiếp tục cống hiến cho Atletico Madrid
Trong khi đó HLV Diego Simeone khẳng định ông rất muốn giữ Torres ở lại, nhưng việc đi hay ở của cầu thủ này phụ thuộc hoàn toàn vào CLB. Nhiều khả năng chân sút 33 tuổi sẽ phải giảm lương ở bản hợp đồng mới. Anh là một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB nhưng đóng góp lại không tương xứng, và nhiều khả năng Torres sẽ chấp nhận điều này. Cựu sao Liverpool sẵn sàng ở lại Atletico ngay cả khi được gia hạn 1 năm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X