Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos phũ phàng đoạn tuyệt với Bayern Munich

Chủ Nhật 21/05/2017 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức không dám nói về tương lai lâu dài của mình, nhưng có một điều anh chắc chắn là sẽ không bao giờ quay trở lại quê hương Bundesliga.

Mùa hè 2014, Toni Kroos bất ngờ rời bỏ Bayern Munich, ngôi nhà anh đã gắn bó và trưởng thành suốt 8 năm. Tiền vệ người Đức ra đi cập bến Real Madrid với mức giá 30 triệu bảng và kể từ đó đến nay, anh là trụ cột không thể thay thế ở sân Bernabeu. Ngôi sao 27 tuổi vừa được gặng hỏi về tương lai sau này của mình và có phản hồi vô cùng bất ngờ.

Toni Kroos phu phang doan tuyet voi Bayern Munich hinh anh
Toni Kroos phũ phàng đoạn tuyệt với Bayern Munich

“Tôi đã xác định rõ là không bao giờ khoác áo Bayern Munich hay chơi bóng ở Bundesliga nữa rồi. Chương đó đã chính thức khép lại trong sự nghiệp của tôi.” – Lời đoạn tuyệt vô cùng phũ phàng của tiền vệ người Đức dành cho đội bóng cũ thân thương.

Mặc dù vậy, Kroos cũng không dám chắc rằng Real cũng sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp. Anh chia sẻ thêm: “Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Real Madrid và mục tiêu hiện tại lúc này là gắn bó dài lâu với đội bóng. Tuy nhiên, bạn không thể biết những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Năm năm nữa là một khoảng thời gian không nhỏ và có thể mọi chuyện khi đó sẽ rất khác.” – Bản hợp đồng hiện tại của Kroos với sân Bernabeu cũng chỉ kéo dài đúng năm năm nữa (2022), khi anh vẫn là mục tiêu săn đón của Man Utd.

“Một điều tôi nghĩ không chắc chắn nhất là về công việc HLV sau khi giải nghệ. Không phải là tôi không có niềm tin vào bản thân hay đại loại công việc đó không thú vị, lý do chính là bởi nó cần đầu tư rất nhiều thời gian và đòi hỏi ở bạn sự nỗ lực không ngừng nghỉ." – Kroos cho biết anh có thể không đi theo con đường của đa phần các cầu thủ sau khi treo giầy.

Thời điểm hiện tại, Toni Kroos đang tập trung toàn trí lực cùng Real Madrid cho hai trận đấu quyết định thành bại của cả mùa giải này. Đêm nay, “Kền kền trắng” chỉ cần vỏn vẹn 1 điểm trên đất khách Malaga là chính thức chiến thắng đại kình địch Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga. Đây sẽ là cú hích tinh thần cực lớn cho thầy trò Zinedine Zidane bước vào trận chung kết Champions League sau đây hai tuần ở Xứ Wales, với sứ mệnh đánh bại Juventus để hóa giải lời nguyền bảo vệ ngôi vương đã tồn tại suốt 1/4 thế kỷ ở giải đấu danh giá nhất Châu Âu này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X