Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Real Madrid vào cuộc vụ Aguero

Thứ Năm 03/11/2016 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror khẳng định, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

 

Cách đây không lâu, Real Madrid đã bị cấm chuyển nhượng do hành vi gian lận trong việc sử dụng các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị cho là đã phá vỡ các chuẩn mực chuyển nhượng trong khoảng thời gian giữa năm 2005 và 2014. Sau khi án phạt bị đưa ra, Los Blancos đã đệ đơn kháng cáo. Dù FIFA đã bác bỏ đề nghị kháng cáo của Real nhưng đội chủ sân Bernabeu tiếp tục gửi đơn kiến nghị cùng một số bằng chứng khẳng định mình không vi phạm quy định chuyển nhượng.
Pep Guardiola Aguero
Aguero được cho là có mâu thuẫn với Pep
Real Madrid đang hy vọng mình sẽ không bị cấm chuyển nhượng, hoặc án phạt sẽ lùi lại sau kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Lúc này, Los Blancos vẫn đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao chất lượng. Tờ Daily Mirror khẳng định, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Hiện trong tay HLV Zidane đang sở hữu hai trung phong đẳng cấp là Benzema và Morata, nhưng chủ tịch Perez không yên tâm về hàng công của đội bóng. Ông muốn mang về một trong những trung phong hàng đầu thế giới, đó là tại sao Real muốn có tiền đạo Sergio Aguero của Man City.
Aguero nói gì về mối quan hệ rạn nứt với Pep Guardiola?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh không hề tức giận khi bị HLV Pep Guardiola bỏ rơi trên ghế dự bị ở trận gặp Barcelona cách đây vài tuần...
Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Aguero luôn là chân sút chủ lực của Man City. Ngôi sao người Argentina cũng có một phong độ cực kỳ ổn định. Mùa này, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man xanh, trong đó có 7 bàn ở Premier League. Mới đây, báo chí Anh khẳng định giữa Aguero và Pep xuất hiện mâu thuẫn, điều này khiến khả năng El Kun ra đi là hoàn toàn có thể. Nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Atletico Madrid, để đánh bật những đối thủ trên Real chấp nhận chi từ 60 đến 70 triệu bảng.
Man City vs Southampton Aguero
Real Madrid cũng muốn có Aguero
Trong trường hợp không mua được tiền đạo Aguero, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Trước đó chân sút người Gabon khẳng định ưu tiên cập bến Real nếu phải rời đội bóng nước Đức.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X