Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ Isco được Zidane hết lời khen ngợi

Thứ Hai 02/10/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cú đúp vào lưới Espanyol, tiền vệ Isco đã được HLV Zidane khen ngợi hết lời.

Tại vòng 7 La Liga, Real Madrid có trận tiếp Espanyol trên sân nhà. Với lợi thế sân nhà, Los Blancos đã không mấy khó khăn để áp đảo hoàn toàn đối thủ. Phút 30, Isco mở tỉ số cho đội chủ nhà sau đường kiến tạo của Ronaldo. Tới phút 71 lại là cầu thủ người Tây Ban Nha ấn định tỉ số 2-0 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được Kền kền trắng đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ vẫn đang kém đội đầu bảng Barca 7 điểm.
Tien ve Isco duoc Zidane het loi khen ngoi hinh anh
Isco lập cú đúp trong trận đấu với Espanyol
Sau cú đúp vào lưới Espanyol, tiền vệ Isco đã được HLV Zidane khen ngợi hết lời: “Cậu ấy đã có một trận đấu bùng nổ, tôi rất hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện. Isco đang cho thấy cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Đã có thời điểm cậu ấy gặp khó ở Real, nhưng Isco đã kiên nhẫn chờ đợi cơ hội và cậu ấy đang nhận phần thưởng xứng đáng. Cậu ấy đang rất thoải mái trên sân cỏ, cậu ấy có mối quan hệ tốt với các đồng đội. Tôi rất vui vì Isco đang trình diễn một phong độ tuyệt vời”.
Chấm điểm Real 2-0 Espanyol: Cứu tinh Isco
Cú đúp của Isco đã giúp Real Madrid giải hạn tại sân nhà Santiago Bernabeu bằng chiến thắng 2-0 trước Espanyol.
Mặc dù Real đang kém Barca 7 điểm trên bảng xếp hạng, song Zidane vẫn cảm thấy không hề lo lắng: “Mùa giải mới chỉ bắt đầu, vẫn còn đến 31 vòng đấu nữa ở phía trước. Cuộc đua đến chức vô địch sẽ không dừng lại ở 2 trận đấu giữa Real và Barca, sự ổn định trong cả mùa giải sẽ quyết định đến chức vô địch La Liga mùa này. Mùa giải năm nay sự cạnh tranh là lớn hơn, điều đó buộc chúng tôi phải cố gắng hơn nữa. Tôi vẫn tự tin vào khả năng bảo vệ chức vô địch của Real Madrid”.
Tien ve Isco duoc Zidane het loi khen ngoi hinh anh 2
HLV Zidane hết lời khen ngợi Isco
Ở vòng 8 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Getafe đội đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Zidane buộc phải giành 3 điểm để rút ngắn cách biệt với nhóm xếp trên. Rõ ràng việc bán đi những cầu thủ quan trọng và không có những sự thay thế xứng đáng đang ảnh hưởng đến chiều sâu đội hình của Kền kền trắng, HLV Zidane đang tính đến việc đưa về thêm những tân binh vào tháng 1 năm 2018. Ông đang nhắm đến tiền đạo Timo Werner của Leipzig, ngoài ra Eden Hazard của Chelsea cũng được đưa vào tầm ngắm.

Video Real madrid 2-0 Espanyol (Vòng 7 La Liga 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X