Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Bale bất ngờ được HLV Zidane so sánh với Ronaldo

Chủ Nhật 01/05/2016 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp khẳng định Gareth Bale hoàn toàn có thể trở thành một nhân tố quan trọng với Real Madrid giống như Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Bale khong the khoa lap vi tri ma Ronaldo de lai
Gareth Bale là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công Real ở trận đấu vừa qua

Cuối tuần trước, Gareth Bale đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Real Madrid hoàn tất màn lội ngược dòng đẳng cấp trước Rayo Vallecano. Và trong trận đấu với Real Sociedad hôm qua, ngôi sao người xứ Wales cũng tiếp tục để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về ba điểm cho Kền kền trắng và giúp đội bóng Hoàng gia níu giữ những hy vọng mong manh về một màn lật đổ thần thánh trước Barcelona tại La Liga mùa này.

Pha lập công của Bale trên sân Anoeta đã là lần thứ 19 anh ghi bàn tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Thành tích này còn đáng nể hơn nếu biết rằng tiền vệ 26 tuổi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 lần ở mùa giải năm nay do liên tiếp gặp phải những vấn đề về chấn thương và thể lực. Sau khi trận đấu Sociedad 0-1 Real Madrid kết thúc, Bale đã nhận được không ít lời khen ngợi từ các đồng nghiệp và đặc biệt là HLV Zinedine Zidane.
Dư âm Sociedad 0-1 Real: Trong nỗi nhớ Ronaldo
Phải rất vất vả, thầy trò HLV Zidane mới giành được chiến thắng trong trận Sociedad 0-1 Real. Một trận đấu mà rất nhiều Madridista đang thật sự cảm thấy nhớ...

“Bale là một cầu thủ thường xuyên gặp vấn đề với những chấn thương. Nhưng cậu ấy vẫn có thể đóng góp được trong nhiều trận đấu giống như Ronaldo. Thật tuyệt khi được chứng kiến một cầu thủ quan trọng như Bale ghi bàn trước trận bán kết Champions League tuần sau. Điều đó cho thấy mọi cầu thủ của đội bóng đều quan trọng và tất cả đều có những đóng góp nhất định khi được ra sân. Tôi cũng rất vui vì trong tay mình luôn có khoảng hơn 20 cầu thủ luôn sẵn sàng ra sân chiến đấu bất cứ lúc nào. Chúng tôi vừa phải đối đầu với một đối thủ khó chịu và tôi hài lòng khi các học trò tiếp tục giành chiến thắng.”

Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng khẳng định Real Madrid đã có những quân bài tốt nhất để chuẩn bị cho màn tiếp đón Man City giữa tuần sau. “Kroos được nghỉ ngơi hôm nay vì cậu ấy đã thấm mệt sau chuỗi trận đã qua. Cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng vào tuần sau. Tôi cũng tin rằng Ronaldo và Benzema sẽ sẵn sàng ra sân cho trận đấu với Man City sắp tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X