Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tìm người thay Neymar, Barca nếm trái đắng vụ Griezmann

Thứ Năm 03/08/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm người thay thế Neymar, CLB Barcelona đã nhắm đến một ngôi sao đình đám, chính là tiền đạo Antoine Griezmann.


Ngày hôm qua (2/8), đội chủ sân Camp Nou đã lên tiếng khẳng định Neymar đã đề nghị yêu cầu được ra đi. Không những vậy, siêu sao Leo Messi cũng đã gửi lời chia tay cầu thủ Brazil trên mạng xã hội Instagram. Chính vì vậy, cơ hội để Barca thuyết phục Neymar ở lại là không còn, và nhiệm vụ cần thiết vào lúc này chính là tìm người thế chỗ ngôi sao 25 tuổi.
 
Theo tiết lộ từ AS (Tây Ban Nha), tiền đạo Antoine Griezmann đã nằm trong tầm ngắm của Gã khổng lồ xứ Catalan. Thứ Ba vừa qua, Chủ tịch Barca là Bartomeu đã gọi điện trao đổi với Gil Marin – GĐĐH của Atletico về tình hình của chân sút người Pháp. Theo đó, Bartomeu khẳng định Griezmann hứng thú với viễn cảnh gia nhập Camp Nou, nhưng đồng thời cũng cho rằng Barca không có cơ hội trong thương vụ này.

Antoine Griezmann
Antoine Griezmann không có cơ hội chuyển sang Barca

Sở dĩ Barca không thể mua Antoine Griezmann là bởi Atletico đang bị cấm chuyển nhượng, và đội bóng thủ đô Madrid cũng sẽ không bán chân sút chủ lực do không có người thay thế. Bên cạnh đó, mối quan hệ tuyệt vời của 2 CLB cũng không cho phép Barca mua người của Atletico Madrid. Điều này được chính Bartomeu khẳng định, và GĐĐH Gil Garin đã rất cảm kích Barca vì hiểu được điều này. Do đó, Antoine Griezmann sẽ không chuyển sang Barca theo một cam kết ngầm giữa 2 đội bóng.
 
Bên cạnh đó, AS cũng chia sẻ thêm, bất cứ CLB nào muốn giải phóng hợp đồng cũng phải chi ra số tiền 200 triệu euro, cùng với nhiệm vụ thuyết phục thành công “Hoàng từ bé”. Tuy nhiên đến tháng 1/2018, mức phí này sẽ quay trở lại thành 100 triệu euro. Được biết, Griezmann là mục tiêu số 1 của Man United trong suốt mùa hè này, nhưng thương vụ đã không thành do Atletico bị cấm chuyển nhượng. Trong trường hợp vẫn muốn bổ sung thêm 1 ngôi sao khủng vào mùa giải sau, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể quay lại với thương vụ này.

Chia tay Neymar, Barca bỏ 100 triệu bảng mua sao Chelsea
Barcelona đang toan tính chi ra 100 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả siêu sao Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X