Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Pep Guardiola là lý do khiến Ozil từ chối Barcelona

Thứ Năm 02/03/2017 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil vừa chia sẻ rằng việc HLV Pep Guardiola từ chối bày tỏ sự quan tâm là nguyên nhân chính khiến anh không lựa chọn Nou Camp để đầu quân sau World Cup 2010.
Arsenal vs Bournemouth Ozil
Ozil từ chối Barca vì Pep Guardiola

Mesut Ozil là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất của đội tuyển Đức tại World Cup 2010. Ở mùa giải trước đó, anh cũng khiến các chuyên gia phải trầm trồ với những màn trình diễn tương đối đẳng cấp trong màu áo Werder Bremen tại Bundesliga.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2010, Barca là một trong những đội bóng thể hiện sự quan tâm tới Ozil. Và tiền vệ người Đức thậm chí cũng đã bị thuyết phục để chuyển tới thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, sau đó Ozil lại đầu quân cho đại kình địch của Barca là Real Madrid. Theo tiết lộ của ngôi sao người Đức, quyết định này được đưa ra một phần vì thái độ của HLV Pep Guardiola với anh.

“Arsenal cũng dành cho tôi sự quan tâm sau kỳ World Cup 2010. Cả Manchester United, Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid cũng đều góp mặt trong cuộc đua này. Người đại diện của tôi đã ngồi lại với Bayern để thỏa thuận về một thương vụ chuyển nhượng. CLB đã nói với ông ấy về kế hoạch dành cho tôi và cách họ sẽ sử dụng tôi. Ông ấy cũng đã có những buổi nói chuyện tương tự với những CLB muốn có tôi.

“Trước khi tôi bay tới Barcelona để đàm phán, tôi đã tin rằng đây sẽ là đội bóng tiếp theo để tôi đầu quân. Tâm trí tôi luôn mong muốn gia nhập Barcelona. Không có đội nào trên thế giới chơi thứ bóng đá đẹp như họ vào thời điểm đó. Nhưng Guardiola không hề tham gia vào các buổi nói chuyện đó. Ông ấy cũng chẳng gọi tôi trong những ngày sau đó. Thậm chí ông ấy cũng không để ra được vài phút để nhắn cho tôi một tin. Ông ấy cũng không thể hiện rằng ông ấy muốn ký hợp đồng với tôi. Vì thế, hứng thú chuyển tới Barcelona của tôi cũng nhanh chóng thuyên giảm trong thời gian sau đó”.

Mặc dù là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới nhưng có lẽ Ozil không phù hợp với lối chơi tiki-taka của Pep Guardiola. Phong độ của cầu thủ người Đức cũng tương đối phập phù và đó có lẽ là điều mà Pep không thích ở anh.
HLV Wenger nói gì khi được liên hệ dẫn dắt Barcelona?
HLV Wenger vừa nhanh chóng bác bỏ những tin đồn cho rằng ông có thể trở thành người kế nhiệm của Luis Enrique tại Barcelona vào mùa hè tới.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X