Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Neymar muốn rời Barca ngay hè này

Thứ Ba 12/09/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nguồn tin thân cận cho hay Neymar muốn rời khỏi Barcelona để chuyển đến Paris Saint-Germain trong mùa hè này.


Gia nhập Barcelona đầu mùa 2013/14 từ Santos, Neymar từng bị đặt nhiều dấu hỏi về khả năng thích nghi với bóng đá châu Âu vốn đặt nặng kỷ luật thay vì biểu diễn. Nhưng thời gian qua đi, ngôi sao 25 tuổi đã thể hiện sự nỗ lực đáng khen ngợi trong việc thích nghi với môi trường mới và ngày một để lại dấu ấn rõ nét hơn. Tính tới lúc này, sau 4 mùa gắn bó, Neymar đã cùng với Barca giành tổng cộng 8 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 2 La Liga và 1 Champions League.

Tiet lo Neymar muon roi Barca ngay he nay hinh anh
Neymar bắt đầu chán việc phải làm nền cho Messi

Trong vài năm trở lại đây, đã có nhiều ông lớn tại châu Âu đưa ngôi sao Neymar vào tầm ngắm đặc biệt là Paris Saint-Germain. Với sự hậu thuẫn của các ông chủ người Qatar, PSG đang cân nhắc chi số tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 222 triệu Euro (195 triệu bảng) giữa Barca và tuyển thủ Brazil. Sau mùa giải 2016/17 thất bát khi mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Monaco và bị loại sớm ở vòng 1/8 Champions League trước chính Barca, đội bóng thủ đô nước Pháp quyết tâm củng cố sức mạnh bằng một “bom tấn” như Neymar.

Dường như tham vọng và sự nghiêm túc của PSG đã khiến cho Neymar cảm thấy háo hức. Theo thông tin từ tờ GloboEsporte, cựu cầu thủ Santos đã tâm sự với những người bạn rằng đang nghiêng về khả năng rời Barca để tới PSG ngay hè này. Ngoài thịnh tình từ đối tác nước Pháp, Neymar cũng không muốn tiếp tục là cái bóng của Lionel Messi. Suốt 4 mùa giải vừa qua, dù chơi rất hay nhưng anh chỉ được đảm nhận vai trò kép phụ cho huyền thoại sống của Barca.

Cách đây vài tuần, Messi đã ký một siêu hợp đồng kéo dài thời gian gắn bó thêm 4 năm với Barca. Ngoài việc tương lai không thể khẳng định được hết tài năng, cha và là người đại diện của Neymar cũng không hài lòng với việc mức lương của Messi (30 triệu Euro) gấp hơn 2 lần con trai mình. Để khoảng cách đó thu hẹp lại, chỉ còn cách mũi công sinh năm 1992 nói lời chia tay Barca.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X