Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Cris Ronaldo không thích giày thi đấu màu đen

Thứ Ba 20/12/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phó chủ tịch Max Blau của Nike tiết lộ lý do Cris Ronaldo rất ghét mang giày thi đấu màu đen mỗi khi ra sân.

 
Trong sự nghiệp thi đấu của các cầu thủ sẽ phải đổi rất nhiều mẫu giày thi đấu khác nhau vì nhiều nguyên nhân. Cris Ronaldo cũng không nằm ngoài quy luật đó nhưng có một điểm đặc biệt là kể từ khi ký hợp đồng với Nike, CR7 rất thích những đôi giày thi đấu có hai tông màu chủ đạo là vàng và trắng. Đồng thời, cầu thủ người Bồ Đào Nha không thích giày thi đấu có tông màu chủ đạo là đen.
 
Tiet lo ly do Cris Ronaldo khong thich giay thi dau mau den.
Tiết lộ lý do Cris Ronaldo không thích giày thi đấu màu đen.

Trước sự tò mò của người hâm mộ cũng như giới truyền thông về sở thích chọn giày theo màu sắc của Cris Ronaldo, Max Blau – Phó chủ tịch Nike – chia sẻ trên Goal USA: “Mọi cầu thủ đều có màu sắc ưa thích của họ và khoa học chứng minh rằng màu sắc của giày sẽ ảnh hưởng lớn đến sự kích thích não bộ cầu thủ đó khi thi đấu”.
 
“Khi bạn cảm thấy tốt hơn, bạn sẽ chơi tốt hơn. Lý do chính cho việc chọn màu sắc là nó mang lại sự tự tin. Ví dụ, Cris Ronaldo không thích mang giày màu đen. Nguyên nhân bởi Ronaldo cho rằng điều đó sẽ khiến anh ấy chậm chạp hơn trong những pha bứt tốc. Hai cầu thủ đẳng cấp như nhau, ở cùng một trạng thái như nhau thì người mang những sản phẩm tốt hơn sẽ có màn trình diễn ấn tượng hơn”.
 
Năm 2016 đánh dấu thời điểm thành công rực rỡ của Cris Ronaldo khi vô địch châu Âu trong cả màu áo đội tuyển lẫn câu lạc bộ (Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha và Champions League với Real Madrid). Cuối năm 2016, CR7 còn lần thứ tư trong sự nghiệp giành danh hiệu Quả bóng vàng với số phiếu bình chọn áp đảo.
 
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X