Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điểm đến cực kỳ bất ngờ của Gareth Bale

Thứ Sáu 20/10/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có thể trở lại Tottenham trong tương lai gần.

 

Tương lai tiền vệ Gareth Bale đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ngôi sao người xứ Wales đang chơi không quá ấn tượng ở sân Bernabeu, tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi của đội bóng là không lớn. Với việc Isco được gia hạn hợp đồng còn Asensio đang đạt phong độ rất cao, khả năng Bale phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể. Mới đây đích thân HLV Zidane đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ sinh năm 1989, ông thầy người Pháp khẳng định nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ Bale sẽ phải nhường vị trí cho những cầu thủ có phong độ cao hơn.
Tiet lo diem den bat ngo cua tien ve Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale đang chơi mờ nhạt trong màu áo Real
Hiện có rất nhiều những đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ Bale, trong đó M.U đang là ứng viên hàng đầu. Mourinho đang đưa cầu thủ 28 tuổi trở thành mục tiêu phải có ở Hè 2018, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Real Madrid cũng sẵn sàng để Bale ra đi. Chủ tịch Perez vừa khẳng định đội bóng nào muốn có cầu thủ người xứ Wales phải chi ra 100 triệu euro, đó là số tiền mà đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đáp ứng.
Sao Tottenham thừa nhận đã đúng khi từ chối M.U
Thủ môn Hugo Lloris khẳng định đã đúng khi từ chối Manchester United để gắn bó với Tottenham.
Khi mà khả năng Gareth Bale của Real Madrid cập bến M.U đang được bàn đến thì tờ Don Balon của Tây Ban Nha lại đưa ra một thông tin rất sốc. Theo tờ báo này, Bale chỉ muốn trở lại Tottenham nếu rời Bernabeu. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi cho rằng chỉ có Spurs mới là đội bóng giúp anh tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Trong một phát biểu cách đây không lâu, Bale cũng từng chia sẻ mình có những kỷ niệm tốt ở đội bóng thành London và rất sẵn lòng trở lại đây nếu có cơ hội.
Bale Tottenham
Bale hoàn toàn có thể trở lại Tottenham
Khả năng Bale trở lại Tottenham không phải không có cơ sở, nhất là khi Real Madrid đang rất muốn có Harry Kane và Dele Alli của Spurs. Khả năng một vụ trao đổi là hoàn toàn có thể xảy ra. Trong trường hợp không thể giữ Kane hoặc Alli trước sự chèo kéo của Los Blancos, việc nhận Bale theo chiều ngược lại cũng không phải phương án tồi. Cầu thủ sinh năm 1989 đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League, bởi vậy anh sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi trở lại giải đấu này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X