Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Cris Ronaldo mắng gì đồng đội sau trận El Clasico?

Thứ Tư 26/04/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Cris Ronaldo đã nổi điên mắng các đồng đội vì không cố gắng phạm lỗi làm ngắt nhịp tình huống tấn công của Barcelona dẫn đến bàn thua ở phút cuối.

 
Cho đến bây giờ, trận El Clasico là chủ đề nóng của giới truyền thông Tây Ban Nha khi có quá nhiều chi tiết thú vị xoay quanh thất bại 2-3 của Real Madrid trước Barcelona. Một trong số đó là những lời nói của Cris Ronaldo sau khi Lionel Messi ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan.
 
Tiet lo Cris Ronaldo mang gi dong doi sau tran El Clasico hinh anh
Cris Ronaldo không hài lòng với đồng đội khi đá quá lành.

Trong tình huống đó, Cris Ronaldo mắng đồng đội và tỏ ra cực kỳ tức giận khi liên tục vung tay múa chân. Tờ AS thông qua khẩu hình đã tiết lộ những lời nói trong lúc tức giận của CR7: "Cậu phải phạm lỗi với hắn ta chứ".
 
Người bị Cris Ronaldo liên tục trách móc được cho là hậu vệ Marcelo. Trong tình huống Sergi Roberto đi bóng từ phần sân nhà dẫn tới bàn thắng của Messi, Marcelo hoàn toàn có thể ngăn cản bằng việc "phạm lỗi chiến thuật" để cắt nhịp tấn công của đội bóng xứ Catalan khi thời gian còn lại của trận đấu chỉ tính bằng giây.
 
Sau trận đấu, chính Marcelo cũng thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm bởi chỉ cần một hành động như kéo áo Sergi Roberto, bàn thắng của Messi có lẽ không bao giờ đến. Dù vậy, Real Madrid vẫn đang nắm giữ lợi thế khi bằng điểm nhưng thi đấu ít hơn Barcelona một trận.

Clip Cris Ronaldo nhiếc móc đồng đội:
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X