Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục vi phạm kỷ luật Dembele vẫn được bênh vực

Thứ Ba 11/12/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clement Lenglet bảo vệ Ousmane Dembele sau hành động vi phạm kỷ luật mới đây, cầu thủ người Pháp tin rằng ngôi sao đồng hương vẫn đang chơi rất tốt trên sân cỏ.

Dembele vi phạm kỷ luật


Trong buổi tập mới nhất của Barca, tiền đạo Ousmane Dembele đến muộn hơn dự kiến. Cụ thể, ngôi sao người Pháp ngủ dậy muộn, anh đến muộn hơn các đồng đội đến 2 giờ đồng hồ. Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện ở mùa giải này.
Clement Lenglet bảo vệ Ousmane Dembele hình ảnh

Dembele tiếp tục vi phạm kỷ luật


Theo báo chí Tây Ban Nha, Dembele thường xuyên đến muộn trong những buổi tập của Barca. Hành động vô kỷ luật của ngôi sao 21 tuổi khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy rất tức giận, nhiều khả năng Dembele sẽ phải nhận án phạt nặng.

Giữa cầu thủ sinh năm 1997 và HLV người Tây Ban Nha đang xuất hiện những mâu thuẫn, động thái vi phạm kỷ luật mới đây càng khiến mối quan hệ giữa họ thêm phần căng thẳng. Dembele được cho là muốn rời Barca để được thi đấu thường xuyên hơn, hiện rất nhiều CLB quan tâm cầu thủ này.

HLV Valverde chán nản với thái độ của cầu thủ người Pháp, khả năng ông này đẩy ngôi sao sinh năm 1997 ra đi là hoàn toàn có thể.


Lenglet bảo vệ Ousmane Dembele


Clement Lenglet bảo vệ Ousmane Dembele sau hành động vi phạm kỷ luật mới đây, cầu thủ người Pháp tin rằng ngôi sao đồng hương vẫn đang chơi rất tốt trên sân cỏ.
ousmane dembele

Lenglet bênh vực Dembele


“Tôi không biết cậu ấy có bị phạt sau hành động của mình hay không, nhưng tôi tin rằng cậu ấy vẫn đang làm tốt trên sân cỏ. Dembele là một cầu thủ trẻ, cậu ấy có thể trưởng thành cả về mặt ý thức lẫn chuyên môn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ không để những sai lầm lặp lại một cách thường xuyên”.

“Dembele có sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật, cậu ấy mang lại rất nhiều thứ cho Barca. Cậu ấy vẫn đang chơi tốt, tôi hy vọng Dembele sẽ tiếp tục giữ được sự ổn định trong phần còn lại của mùa giải”.

Dembele đã có 6 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 9 lần đá chính ở La Liga, ở Champions League anh cũng có 1 bàn cùng 1 kiến tạo sau 3 trận.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X