Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục phung phí cơ hội, Ronaldo vẫn được Zidane bênh vực

Thứ Hai 23/10/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane không hề tỏ ra quan tâm đến hiệu suất làm bàn kém cỏi của Cristiano Ronaldo tại La Liga mùa này.


Tiếp đón Eibar tới sân nhà tại vòng 9 La Liga, Real Madrid đã khởi đầu rất tốt với 2 bàn thắng bao gồm 1 từ pha phản lưới nhà của đối phương và 1 từ Marco Asensio. Đúng ra Los Blancos đã phải có màn trình diễn tưng bừng hơn nữa thay vì phải đợi tới phút 82 mới có bàn ấn định tỷ số 3-0 của Marcelo. Lý do chính không gì khác ngoài những pha bỏ lỡ cơ hội liên tiếp của các chân sút đội chủ sân Santiago Bernabeu đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Tiep tuc phung phi co hoi, Ronaldo van duoc Zidane benh vuc hinh anh
Ronaldo tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội

Mà điều này lại đang trở thành một thói quen của Ronaldo tại La Liga. Kể từ khi trở lại sau án treo giò 5 trận trước Real Betis, sự nhạy cảm trước khung thành đối phương của cầu thủ 5 lần đoạt Quả bóng vàng bị nghi ngờ lớn. Tính cả trận thắng Eibar 3-0, Ronaldo đã trải qua 5 trận liên tiếp tại La Liga mà chỉ có 1 pha lập công. Đáng nói là ở đó số cơ hội không ít chút nào, thậm chí rất rõ ràng song anh đều bỏ lỡ.

Trước Eibar, Ronaldo cũng dứt điểm bất thành trong một vài tình huống thuận lợi. Tuy nhiên, nhìn lại sự việc, HLV Zinedine Zidane tỏ ra không quá lo lắng với sự vô duyên của học trò. “Không cần phải lo lắng nếu Cristiano Ronaldo không ghi bàn, điều quan trọng là anh ấy có cơ hội”, Zidane nói với các phóng viên.

Real Madrid 3-0 Eibar (KT): Ronaldo im ắng, Blancos vẫn thắng
Với những toan tính rõ ràng, Real đã chơi một trận thực dụng để thắng 3-0 trước đối thủ yếu Eibar. Asensio là cầu thủ nổi bật nhất của Kền kền trắng với 1 bàn...

“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu lớn và xứng đáng với tất cả những giải thưởng mình có được. Các bàn thắng đang dần trở lại. Đội bóng đã thiếu sự liền mạch ở trận đấu này nhưng quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng và giữ sạch lưới.”

Chiến thắng 3-0 trước Eibar đã giúp Real của HLV Zidane tiếp tục đứng thứ 3 trên BXH La Liga với 20 điểm sau 9 vòng đầu tiên. Họ hiện kém Barcelona tới 5 điểm khi đại kình địch nhẹ nhàng vượt qua Malaga 2-0 ở trận đấu đêm thứ 7. Rạng sáng thứ 6 tới, Real sẽ hành quân tới sân Fuenlabrada tại cúp Nhà vua trước khi trở lại La Liga và làm khách của Girona tại vòng 10.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 3-0 Eibar (Vòng 9 La Liga 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X