Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp cận Antoine Griezmann, Barca bị Atletico Madrid kiện lên FIFA

Thứ Tư 20/12/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đã gửi đơn tố cáo Barcelona "đi đêm" với Antoine Griezmann lên FIFA nhằm chặt đứt vòi bạch tuộc của đội bóng xứ Catalonia.

Không vượt qua vòng bảng Champions League 2017-18, Atletico Madrid đang đứng trước nguy cơ mất Antoine Griezmann. Dù vậy, Atletico chưa sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi trong tháng Một nhằm cố gắng đuổi kịp Barcelona trong cuộc đua tại La Liga. 
Griezmann ghi ban vao luoi Roma
Antoine Griezmann đang nhận được sự quan tâm của Barca.

Mới đây, Atletico vừa đệ đơn kiện Barcelona "đi đêm" trong thương vụ Griezmann lên FIFA. Nguyên nhân nằm ở việc giám đốc Guillermo Amor của Barca mới đây phát biểu rằng Chủ tịch Josep Maria Bartomeu có thể đã liên hệ với gia đình Griezmann để bàn về "một vụ chuyển nhượng tiềm năng".
Phía Atletico khẳng định việc này là trái luật nên muốn FIFA đứng ra làm "người phán xử". Thông báo chính thức của Atletico có đoạn: "Atletico Madrid đã đệ đơn khiếu nại về việc Barcelona lặp lại nhiều lần sự liên hệ giữa Barcelona, cầu thủ và những người thân của anh ấy".
"Griezmann vẫn còn hợp đồng dài hạn và điều này không được cho phép, câu lạc bộ cho rằng điều này có thể ảnh hưởng đến cuộc đua tại La Liga, khi Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng còn Atletico đứng thứ hai".
Khoảng cách giữa Barca và Atletico tại La Liga hiện tại đang là 6 điểm. Mùa này, Griezmann đã ghi được 7 bàn sau 17 trận ra sân.

Atletico quyết định bán Griezmann cho M.U thay vì Barca
Theo Mirror, Atletico Madrid ưu tiên bán tiền đạo Antoine Griezmann cho M.U hơn là Barca.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X