Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: “Tôi tin rằng Barca sẽ làm nên lịch sử”

Thứ Tư 08/03/2017 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xavi khẳng định Barca đủ sức đánh bại PSG với một tỉ số cách biệt để lọt vào tứ kết Champions League mùa này.

Đêm nay, Barca sẽ có trận tiếp PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, đại diện của Tây Ban Nha đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-4 trên sân của đối thủ. Nhiệm vụ của thầy trò Enrique ở trận lượt về là rất khó khăn. Ở sân Nou Camp không hiếm những trận đấu mà đội bóng xứ Catalan đánh bại đối thủ với cách biệt trên 4 bàn, nhưng rõ ràng để giành chiến thắng trước PSG với cách biệt như thế là chuyện không hề đơn giản.
Tien ve Xavi Toi tin rang Barca se lam nen lich su hinh anh
Barcelona tiếp PSG trên sân nhà
Trong lịch sử, ở vòng 1/8 chưa có đội bóng nào thua 0-4 ở trận lượt đi mà có thể ngược dòng để vào tứ kết. Nếu muốn có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, thầy trò Enrique buộc phải viết lại lịch sử. Trong những vòng đấu gần đây, Barca đã chơi khá ấn tượng. Họ đã có bước chạy đà khá hoàn hảo trước trận tiếp đại diện của nước Pháp. Đặc biệt thầy trò Enrique đang rất khát khao có thể làm nên bất ngờ trước đội ĐKVĐ Liegue 1.
Barca vs PSG (2h45 ngày 9/3): Chờ gã khổng lồ bộc lộ khí chất
Thất bại 0-4 trước PSG ở lượt đi là một đòn mạnh giáng vào tham vọng của Barca và khiến bầu không khí tại đây trở nên vô cùng ngột ngạt. Tuy nhiên, đó dường...
Tiền vệ Xavi khẳng định Barca đủ sức đánh bại PSG với một tỉ số cách biệt để lọt vào tứ kết Champions League mùa này: “Trong bóng đá không ai có thể nói trước được điều gì. PSG từng chơi lấn lướt Barca ở trận lượt đi là một điển hình. Chẳng ai nghĩ họ lại có thể đánh bại chúng tôi với cách biệt đậm đến như vậy, nhưng bóng đá luôn có chỗ dành cho bất ngờ. Barca hiện đang tiến bộ rất nhiều cả về mặt chiến thuật lẫn thể lực, Barca đã sẵn sàng, một cuộc lội ngược dòng là hoàn toàn có thể."
Tien ve Xavi Toi tin rang Barca se lam nen lich su hinh anh 2
Xavi khẳng định Barca hoàn toàn có thể đánh bại PSG để vào tứ kết
“Nhiệm vụ của Barca là phải giành chiến thắng tối thiểu 4-0 nếu như muốn trận đấu đá thêm giờ, và 5-0 nếu như muốn giành vé đi tiếp trong 90 phút thi đấu chính thức. Tôi nghĩ rằng Barca sẽ đánh bại PSG 4-0 trong thời gian thi đấu chính thức, sau đó đội bóng sẽ ghi thêm một bàn thắng và giành chiến thắng ở hiệp phụ. Tôi không muốn trận đấu kéo đến loạt luân lưu 11 mét. Tôi không muốn bị đau tim”, huyền thoại của Barca tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X