Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid nói gì sau khi gia hạn hợp đồng?

Thứ Sáu 28/10/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lucas Vazquez bày tỏ sự hạnh phúc khi được khoác áo đội 1 của Real và mới được gia hạn hợp đồng tới tận năm 2021.


Lucas Vazquez gia nhập lò đào tạo trẻ của Real Madrid năm 2007 khi mới 16 tuổi và có một vài mùa giải tương đối thành công cho đội trẻ tại các giải hạng dưới. Tuy nhiên, khi mà đội 1 của Los Blancos có quá nhiều ngôi sao sáng giá trên hàng tấn công, cầu thủ chạy cánh này không có được chỗ đứng và bị đem cho Espanyol mượn mùa 2014/15.

Sao Real Madrid noi gi sau khi gia han hop dong hinh anh
Vazquez bày tỏ sự vui mừng sau khi ký hợp đồng mới

Với những thể hiện ấn tượng tại La Liga trong màu áo mới với 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo, Vazquez đã được gọi lại Real đầu mùa 2015/16. Từ đó tới nay, dù không được ra sân thường xuyên song mỗi khi xuất hiện cầu thủ sinh năm 1991 đều mang tới những nét tươi mới, biến hóa hơn cho hàng công của bầy Kền kền. Có thể kể tới trận chung kết Champions League mùa trước khi anh vào sân trong khoảng 15 phút cuối hiệp 2 và gây ra nhiều rối loạn cho hàng thủ đối phương.

Sang mùa mới 2016/17, Vazquez đã có tổng cộng 8 lần ra sân sau 9 trận đã qua của Real tại La Liga. Anh được HLV Zinedine Zidane xem như một trong những giải pháp thay đổi nhân sự đầu tiên mỗi khi ông nghĩ đến. Nhận thấy tác động tích cực của cầu thủ 25 tuổi, lãnh đạo Real mới đưa ra đề nghị về hợp đồng mới và nhận được sự đồng ý. Đôi bên đã chính thức thông qua thỏa thuận mới cuối tuần trước về việc Vazquez sẽ gắn bó với sân Bernabeu cho tới năm 2021.
 
Tiền vệ này cũng mới chia sẻ niềm vui được gắn bó lâu dài cùng Real với các phương tiện truyền thông. “Tôi rất hạnh phúc”, Vazquez nói. “Giấc mơ của tôi từ năm 2007 là được khoác áo của đội 1. Thật không dễ dàng, nhưng tôi rất vui khi được ở đây. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục con đường này và sẽ ngày một tiến bộ, trở thành một cầu thủ bóng đá tốt hơn và một con người tốt hơn.”

Tổng cộng Vazquez đã có 13 trận cho Real trên mọi đấu trường mùa này song chỉ 2 trong đó là đá chính mới nhất là trước Leonesa tại cúp Nhà vua hồi giữa tuần. Tuy nhiên, anh cũng đã có cho mình 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Quên bộ ba BBC đi, Real Madrid giờ là thời của LAM
(Bongda24h) - HLV Zidane đang trải qua quãng thời gian suy tính thực sự khó khăn khi trên hàng công của Real Madrid, những cánh chim trẻ lại đang lấn át hoàn...

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X