Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid tri ân thầy Zidane

Chủ Nhật 19/11/2017 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Tiền vệ Toni Kroos bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến HLV người Pháp vì đã hết mực tin tưởng anh suốt hai năm qua tại vị trên ghế nóng Bernabeu.

Những chia sẻ cụ thể của ngôi sao người Đức: “Thực tế, Zidane luôn đặt rất nhiều niềm tin vào tôi. Trong hai năm qua, ông ấy đã trọng dụng tôi ở hầu hết các trận đấu, đặc biệt là những màn đại chiến có ý nghĩa quan trọng lớn lao.

Sao Real Madrid tri an thay Zidane hinh anh
Tiền vệ Toni Kroos và HLV Zidane

“Ông ấy biết rằng có thể tin tưởng tôi và bản thân tôi cũng luôn cố hết sức để đền đáp xứng đáng và không khiến ông ấy phải thất vọng. Chúng tôi luôn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nhau và đó thực sự là điều rất đáng quý đối với tôi.”

Cũng như người tiền nhiệm Ancelotti thì dưới thời Zidane, Kroos luôn là con bài chính yếu ảnh hưởng  đến cách vận hành sơ đồ chiến thuật của Real Madrid. Thực tế đã chứng minh, Kroos chưa bao giờ chơi dưới sức với khả năng cầm nhịp và điều tiết lối chơi tuyệt vời của mình. Có thể nói, thành công vang dội của Zidane cũng như cả đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nói chung những năm qua được góp công rất lớn bởi cựu cầu thủ Bayern Munich.

Toni Kroos và Real Madrid đã cùng nhau đăng quang ngôi vô địch La Liga cũng như đặc biệt việc giành hai danh hiệu Champions League liên tiếp, một cột mốc vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già. Những phát biểu của Kroos cũng nhằm lên dây cót tinh thần cho cả Bernabeu trong giai đoạn khó khăn hiện tại, khi Los Blancos đang gặp khó trên cả hai hành trình bảo vệ ngôi vươn La Liga và Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X