Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Rakitic lo lắng về tương lai ở Barca

Thứ Sáu 20/01/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivan Rakitic lo lắng về tương lai tại Barca khi liên tục phải ngồi ngoài trong những trận đấu quan trọng.


Kể từ đầu mùa, phong độ của Ivan Rakitic có phần sa sút và không còn giữ được vị trí chính thức tại Barcelona. Ngoại trừ cúp Nhà vua, anh đã không còn được góp mặt một cách thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Luis Enrique ở các đấu trường quan trọng như La Liga hay Champions League. Trong số 4 trận vừa qua tại La Liga, Rakitic không ra sân tới 3 trận còn lại cũng chỉ được góp mặt ở gần 30 phút cuối trận với Las Palmas.

Tien ve Rakitic lo lang ve tuong lai o Barca hinh anh
Rakitic không giấu sự lo lắng khi liên tục dự bị

Thời gian qua đã liên tục xuất hiện những tin đồn liên quan tới tương lai của Rakitic. Đã có một số CLB tên tuổi như Chelsea, Man United, Juventus thậm chí là đại kình địch Real Madrid được đồn là muốn có chữ ký của tuyển thủ Croatia. Mới đây, Rakitic đã đá chính và chơi 69 phút trước Real Sociedad tại tứ kết lượt đi cúp Nhà vua  và sau trận, anh thổ lộ dù lo lắng khi không được ra sân thường xuyên nhưng chưa có ý định ra đi.

“Tôi hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục ở lại Barca trong nhiều năm. Tôi muốn gia hạn hợp đồng của tôi với đội bóng”, Rakitic nói. “Tôi lo lắng vì muốn được chơi bóng nhưng tôi có niềm tin tuyệt đối ở HLV. Cần thêm thời gian tiếp tục làm việc nhưng tôi cảm thấy tự tin.”

Sau 18 trận đã qua tại La Liga, Rakitic chỉ có 10 lần được đá chính và thêm 3 vào sân từ ghế dự bị. Mùa trước, anh chỉ bỏ lỡ 2 trong số 38 trận tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Kể từ cuối tháng 8 tới nay, Rakitic cũng mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng cho Barca tại cúp Nhà vua trong chiến thắng 7-0 trước đội hạng dưới Hercules.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X