Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulinho: “Tôi làm mọi cách giúp Messi ghi bàn”

Thứ Tư 18/10/2017 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paulinho tiết lộ anh đã làm mọi cách để tiền đạo Lionel Messi phát huy hết khả năng của mình.

Tiền đạo Lionel Messi đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người Argentina đã ghi 11 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 8 trận ở La Liga. Tính trên mọi mặt trận, M10 đã có 14 bàn cho đội chủ sân Camp Nou. Phong độ ấn tượng của Messi giúp Barca đang vững vàng trên ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 4 điểm nhiều hơn Valencia đội xếp thứ 2 và 5 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid. Dù mất Neymar song với phong độ ấn tượng của Messi, đội bóng xứ Catalan đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này.
Tien ve Paulinho Toi lam moi cach giup Messi ghi ban hinh anh
Messi đang đạt phong độ cực cao
Barca đã bỏ ra 40 triệu euro để đưa về tiền vệ Paulinho, ngôi sao người Brazil cũng đang đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Camp Nou. Anh đã ra sân 7 lần ở La Liga mùa này, ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1988 tiết lộ anh đã làm mọi cách để tiền đạo Lionel Messi phát huy hết khả năng của mình: “Tất cả chúng tôi đều cố gắng làm những gì tốt nhất để tạo điều kiện cho cậu ấy có thể ghi bàn. Nếu bạn chơi bên cạnh Messi, bạn phải giúp cậu ấy phát huy tốt nhất khả năng của mình”.
Điểm tin bóng đá tối ngày 18/10: Barca gây sốc với bộ đôi của M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 18/10.
“Tôi thi đấu khá tự do ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV yêu cầu tôi phải làm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Ngoài nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng tôi cũng thường xuyên cung cấp bóng để Messi có thể uy hiếp khung thành đối phương. Tôi đang cố gắng phát huy những gì tốt nhất của mình để có thể giúp Messi ghi được số bàn thắng nhiều nhất có thể”, Paulinho của Barca tiếp tục.
Paulinho Toi lam moi cach giup Messi ghi ban hinh anh 2
Paulinho làm mọi cách để giúp Messi phát huy tốt nhất khả năng của mình
Khi được hỏi Messi và Neymar ai giỏi hơn, Paulinho nói: "Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Họ đều là những tay săn bàn hàng đầu và luôn duy trì phong độ rất cao. Ở Messi và Neymar có những đặc điểm chung, đó là kỹ thuật, tốc độ và khả năng bùng nổ. Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi bên cạnh hai cầu thủ này. Tôi luôn cố gắng học hỏi từ họ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X