Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Koke gia hạn hợp đồng "khủng" với Atletico Madrid

Thứ Tư 24/05/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Koke vừa dứt khoát gia hạn hợp đồng đến bảy năm cùng Atletico Madrid nhằm thể hiện sự trung thành trước liên tục những lời mời gọi của các đội bóng tại châu Âu.

 
Trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Madrid, tiền vệ Koke đã có tổng cộng 322 trận ra sân cho màu áo Rojiblancos kể từ khi ra mắt đội một năm 2009, ghi được 28 bàn. Là một tiền vệ đa năng, Koke có thể thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm cũng như đủ sức đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh ở cả hai hành lang cánh. 
 
Tien ve Koke gia han hop dong khung voi Atletico Madrid hinh anh
Tiền vệ Koke vừa gia hạn hợp đồng 7 năm với Atletico Madrid.

Hè này, tương lai của một loạt trụ cột làm nên thành công cùng Atletico Madrid đang được đặt câu hỏi. Antoine Griezmann được cho là sẽ gia nhập Manchester United, còn HLV Diego Simeone đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan. 
 
Trước một loạt tin đồn bất lợi, Koke đã củng cố niềm tin cho các CĐV Atletico Madrid bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 7 năm với CLB. Đây là động thái cho thấy sự trung thành của Koke với Atletico bởi với thời hạn đến năm 2024, Koke khi đó sẽ 32 tuổi, thời điểm không còn ở đỉnh cao phong độ nữa.
 
Việc Koke chấp nhận gia hạn hợp đồng dài bất thường cho thấy những nét tích cực cũng như tham vọng của Atletico Madrid. Rojiblancos vừa chính thức chia tay sân Vicente Calderon để chuyển sang sân mới Wanda Metropolitano hiện đại có sức chứa 67.000 người.

Atletico Madrid trong đêm Vicente Calderon: Những khúc ca trong bão
Đêm huyền diệu Vicente Calderon mãi mãi là một phần lịch sử - Diego Simeone trầm trầm cất lên lời từ biệt với biểu tượng của Atletico Madrid trong một ngày mưa...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X