Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Barca chốt thời điểm chia tay ĐTQG

Thứ Sáu 13/10/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Javier Mascherano đã xác nhận anh sẽ chia tay ĐT Argentina sau khi VCK World Cup 2018 ở Nga khép lại.

 

ĐT Argentina dù rất vất vả nhưng cũng đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2018 ở Nga. Tiền vệ Javier Mascherano đã có 139 lần ra sân trong màu áo Argentina, chỉ kém người ra sân nhiều nhất cho Albiceleste là Javier Zanetti có 4 lần. Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Liverpool đã tiết lộ thời gian chia tay ĐTQG.
Tien ve Javier Mascherano chot thoi diem chia tay DTQG hinh anh
 Mascherano chia tay ĐT Argentina sau VCK World Cup 2018
Tiền vệ Mascherano nói với TyC Sports: “Tôi sẽ chia tay ĐTQG sau giải đấu trên đất Nga vào Hè 2018. Đó là giải đấu cuối cùng mà tôi nghĩ mình có thể tham dự. Tôi đã cống hiến rất nhiều cho ĐT Argentina, tôi hiểu rằng đã đến lúc mình phải dừng lại. Năm nay tôi đã 33 tuổi, vào Hè năm tới tôi sẽ bước sang tuổi 34. Đã đến lúc tôi nhường vị trí cho những cầu thủ trẻ hơn, tôi nghĩ rằng mọi người sẽ ủng hộ cho quyết định của mình”.
M.U muốn trao đổi người với Barca
Theo Diario Gol, M.U sẵn sàng đổi tiền đạo Anthony Martial để lấy sự phục vụ của tiền vệ Ivan Rakitic bên phía Barca.
Mascherano đã được sử dụng ở hàng tiền vệ và phòng ngự của Argentina trong suốt chiến dịch vòng loại. Cựu tiền vệ của Liverpool hy vọng sẽ có mặt ở Nga, nhưng khẳng định quyết định phụ thuộc hoàn toàn vào HLV Sampaoli: “Quyết định được đưa ra bởi HLV, ông ấy là người quyết định tôi có thể tham dự giải đấu trên đất Nga hay không. Tôi sẽ cố gắng trong sáu hoặc bảy tháng để thuyết phục ông ấy. Tôi rất tôn trọng quyết định của huấn luyện viên, tôi hy vọng mình sẽ có mặt ở Nga vào Hè năm tới”.
Tien ve Javier Mascherano chot thoi diem chia tay DTQG hinh anh 2
Tiền vệ Javier Mascherano đóng góp ngày càng ít cho Barca
Javier Mascherano hiện không còn được ra sân quá đều đặn trong màu áo Barca, việc đã lớn tuổi khiến anh không còn được trọng dụng thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1984 chỉ ra sân 4 lần ở La Liga mùa này, anh đều thi đấu ở vị trí trung vệ. Những mùa giải gần đây, đóng góp của Mascherano ngày càng hạn chế. Việc đã 33 tuổi khiến anh không còn duy trì được phong độ tốt nhất, khả năng cựu sao Liverpool rời Barca trong tương lai gần là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X