Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez ngồi dự bị trận mở màn La Liga?

Thứ Sáu 19/08/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca đưa tin, HLV Zidane đã quyết định không để tiền vệ James Rodriguez đá chính trong trận mở màn La Liga gặp Real Sociedad.


Tương lai tiền vệ James Rodriguez càng thêm mờ mịt khi tờ Marca khẳng định, HLV Zidane đã quyết định không để tuyển thủ người Colombia đá chính trong trận mở màn La Liga gặp Real Sociedad, bất chấp trong tay chiến lược gia người Pháp không có nhiều lựa chọn về nhân sự trên hàng công. Cầu thủ sinh năm 1991 được cho là không thích nghi với sơ đồ chiến thuật mà vị chiến lược gia người Pháp xây dựng.
Tien ve James Rodriguez ngoi du bi tran mo man La Liga hinh anh
James Rodriguez dự bị trận mở màn La Liga của Real
Một trong những lý do khác mà Zidane không tin dùng tiền vệ James Rodriguez là anh tăng cân quá nhanh, không những vậy cầu thủ này còn không đáp ứng được chế độ tập luyện do ông yêu cầu. Nhà cầm quân 43 tuổi đã ưu tiên sử dụng Isco thay vì cựu sao Monaco, điều đó khiến James cảm thấy không hài lòng. Mùa giải vừa qua, số lần đá chính của anh rất hạn chế dù mùa giải đầu tiên tại Bernabeu cầu thủ 25 tuổi ghi tới 17 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.
Real chốt giá bán James Rodriguez
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Evening Standard, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ James Rodriguez nếu thu về 65 triệu bảng.
Theo tờ Evening Standard, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ James Rodriguez nếu thu về 65 triệu bảng. Bản thân ngôi sao người Colombia cũng không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. James cần một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Năm nay 25 tuổi và được đánh giá là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới, vậy nên anh không muốn sự nghiệp của mình bị chôn vùi trên băng ghế dự bị ở Real.
Tien ve James Rodriguez ngoi du bi tran mo man La Liga hinh anh 2
Real sẵn sàng bán James Rodriguez với giá 65 triệu bảng
Hiện tại, Arsenal, Chelsea, M.U và PSG là những đội bóng đá muốn có cầu thủ 25 tuổi. Real muốn những đối tác tích cực đàm phán để giải quyết tương lai cầu thủ 25 tuổi trước ngày 31/08. Mới đây, nhiều nguồn tin khẳng định phía Real chấp nhận bán ngôi sao người Colombia nếu thu về 65 triệu bảng. Dù không phải là ngôi sao lớn nhất của Real, nhưng với tài năng của mình James đủ sức trở thành trụ cột của M.U, Chelsea hay PSG.

T.N

 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X