Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Isco nói gì sau trận thua sốc Girona?

Thứ Hai 30/10/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco đã kêu gọi các đồng đội nhanh chóng trở lại nếu không muốn bị Barca bỏ lại với khoảng cách quá xa trên bảng xếp hạng.

 

Real đã gây thất vọng rất lớn ở vòng 10 La Liga. Chỉ phải gặp tân binh Girona đang xếp ở nhóm cuối bảng xếp hạng song Los Blancos không thể tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng. Họ có bàn thắng mở tỉ số trước do công của tiền vệ Isco song lại để đối phương ngược dòng thắng lại 2-1. Với trận thua này, đội chủ sân Bernabeu đã để đội đầu bảng Barca bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng. Với cách biệt lớn đến như vậy, khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga của Kền kền trắng đang rất khó khăn.
Tien ve Isco noi gi sau tran thua soc Girona hinh anh
 Isco ghi bàn trước Girona
Tiền vệ Isco của Real Madrid đã kêu gọi các đồng đội nhanh chóng trở lại nếu không muốn bị Barca bỏ lại với khoảng cách quá xa trên bảng xếp hạng: “Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Họ đã chơi kiên cường và kiến chúng tôi không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thật dễ dàng để nói rằng chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời, nhưng bây giờ Real gặp khó khăn và chúng tôi phải chứng minh đẳng cấp của mình. Rõ ràng là Real không thể tiếp tục như thế này. Chúng tôi phải thay đổi để trở lại trong cuộc đua đến những danh hiệu”.
Thấy gì sau thất bại của Real trước tân binh Girona
Real đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Girona. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Girona 2-1 Real Madrid.
Trước Girona, Isco đã chơi cực tốt và được chấm điểm cao nhất trận. Anh chạm bóng nhiều nhất trên sân với 109 lần, là cầu thủ có nhiều pha qua người nhất với 5 lần. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng là chủ nhân duy nhất của bàn thắng bên phía Los Blancos, đó là pha lập công thứ 3 của anh ở La Liga mùa này. Song rất tiếc màn trình diễn ấn tượng đó không thể giúp Kền kền trắng có điểm.
Tien ve Isco noi gi sau tran thua soc Girona hinh anh 2
Isco chơi tốt trước Girona nhưng không thể giúp Real có điểm
Hậu vệ Nacho của Madrid, người đã vào thay Raphael Varane dính chấn thương cũng không muốn lặp lại những kết quả tương tự như trước Girona: “8 điểm không phải một khoảng cách dễ san lấp, nhưng chúng tôi là Real Madrid, đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn, song đội bóng tự tin vào việc thu hẹp khoảng cách với Barca trong thời gian tới. Tôi nghĩ rằng Real còn nguyên khả năng vô địch La Liga mùa này”.

Tổng hợp: Girona 2-1 Real Madrid (Vòng 10 La Liga)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X