Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Tiền vệ Isco xúc phạm, đòi Pique cúi chào tân vương La Liga

Thứ Ba 23/05/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn ăn mừng vô địch La Liga của Real Madrid không thoát khỏi tranh cãi khi cầu thủ và CĐV đội bóng Hoàng gia cùng nhau xúc phạm Gerard Pique.


Real Madri đã chính thức vô địch La Liga sau chiến thắng Malaga 2-0 ở trận đấu cuối. Sau trận đấu, dàn sao Real leo lên xe bus đi thẳng tới quảng trường Cibeles để diễu hành ăn mừng danh hiệu. Hàng chục nghìn fan Real vây kín mọi con đường để hát hò, nhảy múa, vẫy cờ khăn để chia vui với các thần tượng.
SOC Tien ve Isco xuc pham, doi Pique cui chao tan vuong La Liga hinh anh
Isco cầm micro, nhại lại câu nói của CĐV Real. Sergio Ramos cười khoái trá.


Tất nhiên khi phải chứng kiến đại kình địch Real đăng quang ngôi vương còn Barca hoàn toàn có nguy cơ trắng tay mùa này, trung vệ Pique chỉ biết im lặng. Không để yên cho “cái gai lớn nhất”, những người yêu mến Real Madrid đã tạo ra câu hát xúc phạm trung vệ Barcelona có nội dung: “Thằng khốn Pique, hãy ra mà cúi đầu chào tân vương đi".

Hưởng ứng câu ca của CĐV quá khích, tiền vệ Isco cầm micro hát y hệt, kèm thêm vẻ mặt khoái trá. Trào lưu này được cầu thủ Real hào hứng hùa theo, trong đó gồm cả đội trưởng Sergio Ramos với nụ cười hả hê trên môi.

Sau màn xúc phạm trung vệ Pique của đồng đội, siêu sao Ronaldo cầm micro và hứa sẽ trở lại quảng trường Cibeles sau 2 tuần nữa với chức vô địch Champions League. Theo báo cáo của bệnh viện, đã có 28 cổ động viên cần điều trị y tế vì say xỉn.

Sau 5 năm trắng tay ở La Liga, sự phấn khích của Isco, Ramos và đồng đội khi đứng trên Barcelona của Pique là điều dễ hiểu. Thêm vào đó, ai cũng biết bên phía Barca, Pique luôn là người tích cực "troll" Real Madrid nhất, đặc biệt trên mạng xã hội. Tuy nhiên vào tháng sau, các cầu thủ này sẽ gặp lại nhau trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia TBN chuẩn bị cho trận giao hữu với Colombia và vòng loại World Cup 2018. Sự kiện vừa rồi sẽ tạo ra cuộc hội ngộ kỳ quặc và thật khó để họ nhìn mặt nhau một cách thoải mái.

Văn Đạo (TTVN)
 
=> Link xem trực tiếp U20 Anh vs U20 Guinea diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X