Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta lên tiếng về hiểu nhầm với chủ tịch Barcelona

Chủ Nhật 10/09/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta khẳng định đã có sự hiểu nhầm với chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đồng thời tiết lộ anh chưa muốn ký hợp đồng mới.


Tuần trước, chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu đã nói với tờ Mundo Deportivo rằng CLB đã đạt được sự đồng thuận với Andres Iniesta về một hợp đồng mới thay cho giao kèo cũ còn thời hạn đến hè năm 2018. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, chính lão tướng 33 tuổi đã phủ nhận điều này.

“Chúng tôi đã thảo luận được một thời gian, mọi thứ vẫn diễn ra như hiện tại (chưa có hợp đồng nào được ký kết). Mong muốn duy nhất của tôi là cố gắng tối đa để giành thêm những danh hiệu cùng CLB”, tiền vệ Iniesta nói. “Đây là nhà của tôi nhưng tình huống nào sẽ xảy ra thì chúng ta sẽ phải chờ. Tôi cảm thấy rất bình thản và rất tập trung vào công việc của mình. Khi có tin tức gì mới, mọi người sẽ được biết thông qua các phương tiện truyền thông.”

Iniesta len tieng ve hieu nham voi chu tich Barcelona hinh anh
Iniesta chưa quyết gia hạn hợp đồng với Barca

Đêm qua, tiền vệ Iniesta đã cùng với Barcelona giành chiến thắng 5-0 trước Espanyol trong ngày siêu sao Lionel Messi lập được hat-trick. Dù vậy, trên khán đài sân Nou Camp vẫn vang lên những tiếng la ó nhắm vào chủ tịch Bartomeu và kêu gọi người đứng đầu CLB từ chức. Đã có những tin đồn về việc chính đội trưởng Iniesta cũng đang khó chịu với sếp Bartomeu song anh khẳng định đó chỉ là sự hiểu nhầm.

“Tôi đã nói chuyện với Bartomeu rằng tôi sẽ không bao giờ đưa cá nhân lên trước CLB”, anh nói thêm. “Những chuyện đã xảy ra là một sự hiểu nhầm. Đó không phải là mâu thuẫn. Tôi rất yêu Barca và không bao giờ muốn xung đột. Có quá nhiều ồn ào từ bên ngoài là điều không tốt dù mỗi người đều có quyền thể hiện cảm xúc của mình.”

Đêm qua, 2 tân binh của Barca là Paulinho và Dembele đều đã có màn ra mắt Barca trong khi Semedo đá chính trước Espanyol. “Bom tấn” Dembele cũng để lại dấu ấn của mình với đường kiến tạo để Luis Suarez ấn định chiến thắng 5-0 trước người hàng xóm.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X