Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Phù thủy chuyển nhượng” Monchi tiếp cận Barcelona

Thứ Hai 12/06/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma dường như đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Denis Suarez về từ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sau mùa giải chói sáng giúp Villarreal cán đích top 4 La Liga và vào đến bán kết Europa League, Denis Suarez cũng nhận được phần thưởng xứng đáng dành cho mình là chuyến trở về Camp Nou. Mùa hè 2016, Barcelona kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ 23 tuổi với trị giá 3,5 triệu Euro.

Phu thuy chuyen nhuong Monchi tiep can Barcelona hinh anh
Denis Suarez có thể rời Barcelona và gia nhập AS Roma

Tuy nhiên, năm đầu tiên khoác áo đội một Barca thực sự không thể gọi là tốt đẹp cho Denis Suarez. Cựu tài năng trẻ của Manchester City chỉ được ra sân 26 trận La Liga, với quá nửa từ băng ghế dự bị, và gần như không có đóng góp đáng kể nào cho tập thể. Hợp đồng hiện tại còn 3 năm nhưng đôi bên sẵn sàng chia xa ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Bản thân Denis Suarez ra quyết định sớm và nhanh như vậy, cơ bản bởi có AS Roma sẵn sàng ra tay cứu vớt sự nghiệp của anh. Đội bóng thủ đô nước Ý giờ như được nâng tầm sức hút với nhân tố Monchi trong BLĐ.

Vị GĐTT được mệnh danh là “Phù thủy chuyển nhượng” này là người đặt nền móng cho sự phát triển của lò đào tạo trẻ Sevilla, với rất nhiều viên ngọc thô được ông khai quật mà sau đó đã vụt sáng thành tài, như Sergio Ramos, Dani Alves, Ivan Rakitic, Seydou Keita, Grzegorz Krychowiak, Jesus Navas, Jose Antonio Reyes, Kevin Gameiro, Alvaro Negredo, Carlos Bacca... Công lao của ông đứng sau 5 danh hiệu vô địch Europa League/UEFA Cup kỷ lục của Sevilla chỉ trong 10 năm trở lại đây.

Trở lại với Denis Suarez, nhiều khả năng AS Roma trước mắt sẽ chỉ ngỏ ý hỏi mượn ngôi sao người Tây Ban Nha kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa sau. Họ muốn tranh thủ một năm để đàm phán giá cả hợp lý với Barcelona, khi giá trị giải phóng hợp đồng hiện tại của tiền vệ 23 tuổi lên tới 50 triệu Euro. Bản thân Denis Suarez và Monchi cũng từng có thời gian làm việc cùng nhau trong mùa giải 2014-15 học việc của anh ở Sevilla.

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X