Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Asensio nói gì sau khi lập kỷ lục tại châu Âu?

Chủ Nhật 18/06/2017 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Asensio khẳng định sẽ giữ đôi chân trên mặt đất dù mới lập cú hat-trick ngoạn mục trong màu áo U21 Tây Ban Nha tại giải U21 châu Âu.


Trong chiến thắng 5-0 của U21 Tây Ban Nha trước Macedonia tại giải U21 châu Âu rạng sáng nay, Marco Asensio là người nổi bật nhất với một cú hat-trick ngoạn mục. Qua đó, cầu thủ 21 tuổi đã lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ra mắt ở 5 giải đấu mà mình từng tham dự bao gồm Siêu cúp châu Âu, Champions League, La Liga, Cúp nhà vua Tây Ban Nha và mới nhất là VCK U21 châu Âu.

Sao tre Asensio noi gi sau khi lap ky luc tai chau Au hinh anh
Asensio lập hat-trick cho U21 Tây Ban Nha

Ở mùa giải 2016/17, dù mới chỉ bắt đầu chơi cho Real Madrid nhưng tiền vệ Asensio cũng để lại dấu ấn rõ rệt. Không được ra sân thường xuyên song anh luôn biết cách chứng tỏ khả năng mỗi khi được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội. Sau màn trình diễn tại trận ra quân U21 châu Âu, Asensio càng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn nữa nhưng anh khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và tập trung vào thi đấu trước mắt là trận đấu khó khăn với U21 Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi biết rằng trận ra quân (với U21 Macedonia) luôn rất phức tạp vì chúng tôi cần phải có khởi đầu tốt. Rốt cục, chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trước một đội bóng tốt, gây ra nhiều khó khăn”, cầu thủ sinh tại Mallorca nói. “Tôi hạnh phúc vì bản thân mình, nhưng trên hết là cho đội bóng. Bây giờ chúng tôi phải nghĩ về trận kế tiếp với Bồ Đào Nha vì sự cạnh tranh là rất khốc liệt và chúng tôi không thể thất bại.”

“HLV trưởng Albert Celades đã cho chúng tôi được tấn công tự do và tôi cảm thấy rất thoải mái, liên tục hoán đổi vị trí. Bạn có thể nhận thấy tôi đã rất hào hứng và hạnh phúc. Tôi biết mình phải làm việc chăm chỉ và chuẩn bị sẵn sàng khi có cơ hội. Tôi đã luôn làm điều đó và tới vòng chung kết U21 châu Âu với phong độ rất tốt.”

Ở lượt trận ra quân, U21 Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 2-0 trước U21 Serbia để có cùng 3 điểm như Tây Ban Nha dù xếp dưới do kém chỉ số phụ. Họ sẽ đối đầu trực tiếp vào lúc 1h45 ngày 21/6 tới trên sân Miejski, thành phố Gdynia.

Xem lại cú hat-trick của tiền vệ Asensio ở trận U21 TBN 5-0 U21 Macedonia (U21 châu Âu 2017):
Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Asensio trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X