Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiễn Morata ra đi, Zidane úp mở bom tấn cho Real Madrid

Thứ Hai 24/07/2017 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp thừa nhận sự ra đi của tiền đạo Tây Ban Nha để lại một lỗ hổng nhân sự lớn trên hàng công hiện tại ở Bernabeu.

Alvaro Morata vốn là con bài dự bị chiến lược rất hữu dụng của Real Madrid, thế nhưng đội bóng cũng phải hiểu cho nguyện vọng ra đi lần hai của sản phẩm do chính tay mình đào tạo. Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha đã chính thức gia nhập Chelsea với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 58 triệu bảng (có thể tăng lên đến 70) trong mùa hè 2017 này.

Tien Morata ra di, Zidane up mo bom tan cho Real Madrid hinh anh
Zidane bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ thêm tiền đạo cho Real Madrid sau khi bán Morata sang Chelsea

Không còn Morata ở Bernabeu nhưng trong tay Zidane vẫn dư thừa những ngôi sao tấn công chất lượng, như bộ ba Ronaldo, Benzema, Bale đến các tài năng trẻ Marco Asensio và Lucas Vazquez. Mặc dù vậy, HLV người Pháp vẫn lên tiếng than phiền về cảnh thiếu vắng tiền đạo chủ lực trong thời điểm này của nhà ĐKVĐ Champions League. Huyền thoại Zizou chia sẻ:

“Chúng ta đều đã được chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của Morata trong mùa giải năm ngoái, cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho Real Madrid và giờ quyết định ra đi vì những thử thách mới cho sự nghiệp. Tôi rất vui mừng và ủng hộ mọi quyết định của Morata, nhưng cậu ấy cũng đã để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng công. Chúng tôi hiện đang thực sự thiếu vắng những tiền đạo.”

Thiếu thì đương nhiên phải mua, nhất là khi Real Madrid vẫn chưa nổ bất cứ quả bom tấn thực sự nào đúng với hình ảnh thường thấy của họ kể từ đầu phiên chợ hè này. Với khoản tiền dồi dào thu lại được từ thương vụ bán Morata sang Chelsea, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ tái đầu tư vào những ngôi sao sáng nhất Châu Âu lúc này, tiêu biểu hơn cả rất có thể là thần đồng Kylian Mbappe của Monaco với cái giá không dưới 9 chữ số.

 >> Bóng đá <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X