Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Torres mất trí nhớ sau tai nạn kinh hoàng

Thứ Bảy 04/03/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao 32 tuổi không còn nhớ bất kì điều gì liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng, suýt khiến anh mất mạng.

Chiều 3/3, tiền đạo Torres đã xuất viện sau chấn thương đầu nghiêm trọng ở trận đấu giữa Atletico và Deportivo thuộc vòng 25 La Liga. Trang chủ Atletico cũng xác nhận thông tin trên website chính thức.
Tien dao Torres mat tri nho sau tai nan kinh hoang hinh anh
Torres thừa nhận anh không nhớ gì về vụ tai nạn kinh hoàng đã qua


Theo báo giới TBN, kết quả kiểm tra cho thấy phần sọ và cổ của Torres không gặp bất kỳ tổn thương nào nghiêm trọng. Ngay sau đó, cựu tiền đạo Liverpool đã gửi thông điệp cám ơn tới NHM, đồng đội, thậm chí cả Alex Bergantiños, người gây ra tai nạn cho mình.

“Mọi thứ đều ổn. Xin cảm ơn đồng đội, NHM, các cầu thủ Deportivo đã thăm hỏi động viên tôi. Cảm ơn các nhân viên bệnh viện đã tận tình chăm sóc. Trên hết, tôi muốn gửi lời tri ân tới NHM đang từng giây, từng phút cầu nguyện cho mình trên phương tiện truyền thông. Hy vọng tôi có thể trở lại tập luyện, thi đấu càng sớm càng tốt".

Bên cạnh đó, Torres thừa nhận anh không còn chút nhận thức gì về chấn thương kinh hoàng gặp phải cách đấy vài hôm: “Trong quá khứ, tôi từng trải qua tai nạn tương tự khi chơi bóng cho đội tuyển TBN. Tôi đã không nhớ gì về chấn thương của mình, tôi chỉ có thể hình dung lại mọi thứ qua lời kể của bạn bè".

Hiện tại, Torres vẫn chưa thể trở lại Atletico mà phải ở lại thành phố Santiago de Compostela. Theo đội ngũ bác sĩ, ngôi sao 32 tuổi không nên đi máy bay để tránh những dư chấn đáng tiếc từ tai nạn.



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X