Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể bị treo giò 3 trận

Thứ Tư 28/09/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể nhận án phạt treo giò 3 trận từ UEFA sau hành vi không đẹp với hậu vệ Marcel Schmelzer.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Dortmund trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F Champions League. Mặc dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng Los Blancos vẫn để đối thủ cầm hòa 2-2. Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Zidane trên mọi đấu trường. Như vậy là trong 6 chuyến làm khách gần nhất trên sân của đội bóng vùng Ruhr, Kền kền trắng không thắng được một trận nào, thành tích họ thu về là 3 trận hòa và 3 trận thua.
Tien dao Cristiano Ronaldo co the bi treo gio 3 tran hinh anh
Ronaldo mở tỉ số cho Real trong trận hòa Dortmund 2-2
Trận Dortmund 2-2 Real Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu khá ấn tượng. Anh chính là người mở tỉ số cho đội khách tại Signal Iduna Park. Pha lập công này cũng giúp Ronaldo nâng thành tích ghi bàn ở Champions League lên con số 98. Cũng trên sân của Dortmund, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chủ động làm hòa với HLV Zidane. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, có thể cầu thủ người Bồ sẽ phải nhận án treo giò tới 3 trận.
Ở phút 64 của trận đấu, những ống kính máy quay đã ghi lại cảnh Ronaldo liên tiếp có những hành động không đẹp với hậu vệ Marcel Schmelzer bên phía đội chủ nhà. Cụ thể, ở tình huống đó, CR7 thất thế trong tình huống tranh chấp với ngôi sao của Dortmund, không có được bóng cựu sao M.U cay cú trút giận bằng cách liên tục đá vào chân của Schmelzer. CR7 đã ít nhất 3 lần đá vào chân của ngôi sao bên phía đội bóng vùng Ruhr, đó thực sự là hành động phi thể thao.
Tien dao Cristiano Ronaldo co the bi treo gio 3 tran hinh anh 2
Tình huống Ronaldo đá vào chân Schmelzer
Ở tình huống này, trọng tài Mark Clattenburg đã không quan sát được. Tuy nhiên, với những gì máy quay đã ghi lại được, Ronaldo nguy cơ đối mặt với án treo giò từ UEFA. Nếu hành vi của CR7 nghiêm trọng, anh có thể phải nhận án phạt treo giò 3 trận. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là mất mát không nhỏ với Real bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha đang rất quyết tâm trở lại sau quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương.

T.N
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên gia và xem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X