Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện: Tiền đạo Benzema là "fan cuồng" số 1 của thầy Zidane

Thứ Năm 16/11/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Benzema (Real Madrid) đã bị phát hiện hâm mộ với HLV đồng hương Zinedine Zidane đến nỗi dán cả hình ảnh của ông thầy lên tủ thay đồ của mình tại CLB Hoàng gia TBN.
 


Mới đây, một thước phim ngắn với nhan đề "Le K Benzema" nói về sự nghiệp cũng như cuộc sống hàng ngày của Benzema tính tới thời điểm hiện tại, đã được kênh Canal+ ghi lại. Ống kính máy quay đã theo chân tiền đạo người Pháp khi anh tới trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid trong một buổi tập.

Ngay sau đó, thước phim đã được phát sóng tại Pháp, và một trong những cảnh ấn tượng nhất xuyên suốt 90 phút chính là việc Benzema dán tấm hình của Zidane lên tủ thay đồ của mình. Điều đó cho thấy sự kính trọng và yêu mến đặc biệt của cựu chân sút Lyon với ông thầy Zizou.

Cũng không quá khó để lý giải cho việc làm này, bởi ở thế hệ của Benzema, Zidane là một biểu tượng của bóng đá Pháp khi ông giúp Les Bleus vô địch World Cup 1998 tại quê nhà.
Phat hien Tien dao Benzema la fan cuong so 1 cua thay Zidane hinh anh
Benzema luôn dành sự kính trọng và yêu mến đặc biệt với HLV Zidane


Trong cảnh quay đó, Benzema chào Gareth Bale trong phòng massage trước khi tiến vào tủ thay đồ của mình. Tại đây, người quay phim chỉ lên tấm hình của Zidane. Benzema ngượng nghịu nói vui: "Tôi không biết ai đã dán tấm hình này lên đây".

Trong khi những chỉ trích về phong độ liên tục tìm tới Benzema "hỏi thăm", HLV Zidane vẫn một mực giữ niềm tin và trao cơ hội đá chính cho cậu học trò. Bản thân huyền thoại người Pháp cũng khẳng định đanh thép rằng, những chỉ trích nhắm vào Benzema là hoàn toàn thiển cận, bởi nó không hề liên quan tới đẳng cấp của chân sút 29 tuổi.

"Karim là một tiền đạo xuất chúng. Tôi không chỉ bảo vệ riêng cậu ấy mà tất cả học trò của mình. Tuy nhiên, trường hợp của Karim khiến tôi cũng có đôi chút bận tâm, bởi những người am hiểu bóng đá không nên nói những điều như vậy", Zidane cho biết.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X