Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Real sắp có ngôi sao U21 Tây Ban Nha

Thứ Năm 29/06/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Angel Haro của Real Betis phủ nhận thông tin Real Madrid sắp sửa ký hợp đồng với tiền vệ Dani Ceballos.


Dani Ceballos được đào tạo tại học viện của Real Betis từ năm 2011 khi mới 15 tuổi và được đôn lên đội 1 năm 2014. Tài năng của tiền vệ đa năng này được phát tiết mạnh mẽ trong màu áo CLB xứ Andalusia trong vòng 2 mùa giải qua tại La Liga. Có thể chơi được cả trung tâm lẫn cánh trái, Ceballos tiêu biểu cho mẫu cầu thủ hiện đại khi không chỉ kiểm soát và đi bóng tốt mà còn hỗ trợ phòng ngự rất hiệu quả.

Thuc hu chuyen Real sap co ngoi sao U21 Tay Ban Nha  hinh anh
Dani Ceballos (xanh trắng) trong màu áo Real Betis

Sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, Ceballos đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu trong đó có cả bộ phận chuyển nhượng Real Madrid. Cách đây 2 năm, tưởng chừng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sở hữu chàng trai sinh năm 1996 song rốt cục thương vụ này đã không xảy ra. Không bỏ cuộc, tờ AS đưa tin Real đã tiếp cận và tiến gần tới chữ ký của nhạc trưởng Betis trong hợp đồng 5 năm với mức giá 15 triệu Euro.

Tuy nhiên, mới đây chủ tịch Angel Haro của Betis đã tiết lộ một thông tin bất ngờ: “Real Betis không có cuộc đàm phán với bất cứ CLB nào vào lúc này”, ông nói với Canal Sur TV. “Chúng tôi muốn Dani Ceballos ở lại và sẽ làm tất cả những gì có thể để điều đó xảy ra.”

“Tuy nhiên, điều đó không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi mà còn là một số bên khác. Nhưng ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giữ chân anh ấy càng lâu càng tốt và cùng nhau hướng tới những chiến thắng. Mùa giải tiếp theo (2017/18), chúng tôi muốn có một bước nhảy vọt về chất lượng.”

Chủ tịch Perez tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Real hè này
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đích thân tiết lộ ưu tiên hàng đầu sau khi tái đắc cử là giữ chân HLV Zinedine Zidane bằng một hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại của Ceballos với Betis còn thời hạn đến mùa hè năm 2020 tức 3 năm nữa mới hết hạn. Tuy nhiên, chuyển nhượng Real không phải không có cơ hội sở hữu cầu thủ sẽ tròn 21 tuổi vào tháng 8 tới dựa trên những phát biểu cách đây không lâu. Theo đó, anh tuyên bố háo hức trước viễn cảnh chuyển sang các đội bóng lớn và thậm chí còn hé lộ rằng mức giá giải phóng hợp đồng của mình là không đáng kể.

“Tôi còn 3 năm hợp đồng với Betis nhưng được chơi tại cúp châu Âu cho các CLB lớn luôn luôn là điều tuyệt vời. Dù vậy, đó còn là một chặng đường dài. Tôi biết rằng mình đã có một số thể hiện ấn tượng tại La Liga và được nhiều đội quan tâm. Tôi đang tập trung vào làm tốt nhất những gì có thể.”

“Có một sự thật là lúc này thị trường chuyển nhượng đang diễn biến phức tạp bởi vì có những điều khoản đắt giá được kích hoạt. Nhưng tôi không ở trong trường hợp này”, Ceballos nói. “Tôi đang tập trung cho giải U21 châu Âu và sau khi kết thúc sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình.”

Ceballos hiện đang cùng U21 Tây Ban Nha tham dự giải U21 châu Âu tại Ba Lan. Anh ra sân ở 3 trong số 4 trận đã qua và cùng các đồng đội trẻ tuổi xứ đấu bò lọt vào chung kết của giải gặp U21 Đức vào rạng sáng thứ 7 tới (1/7).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X