Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Valencia, người Barca than trách số phận nghiệt ngã

Thứ Hai 18/04/2016 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic tin rằng may mắn đã rời khỏi Barcelona khiến họ chịu trận thua thứ 3 liên tiếp tại La Liga qua đó bị Atletico Madrid san bằng khoảng cách với ngôi đầu trên BXH.


Giữa tuần qua, Barcelona đã chịu thất bại 0-2 trước Atletico Madrid qua đó dừng chân ở tứ kết Champions League với tổng tỉ số 2-3 sau 2 lượt trận. Đó đã là trận thua thứ 3 chỉ sau 4 trận và nhiều người không giấu được sự lo lắng cho phong độ của Barca
. Nhưng đó hóa ra lại chưa phải là những gì tồi tệ nhất mà đội bóng xứ Catalan phải gánh chịu.

cau thu Barca
Barca lâm vào khủng hoảng sau trận thua Valencia

Rạng sáng nay, Barca đã tiếp tục phải nếm trái đắng trước Valencia tại vòng 33 La Liga. Được chơi trên sân nhà Nou Camp, tạo ra số cơ hội gấp nhiều lần đối phương song tiếc là những chân sút của họ đã không thể hiện được sự sắc bén. Tổng cộng Barca tung ra tới 22 pha dứt điểm song chỉ có 1 bàn do công Lionel Messi trong khi Valencia chỉ 7 lần dứt điểm, 2 trúng đích thì lại đạt hiệu quả gấp đôi.

Thất bại chung cuộc 1-2 trước Valencia đã là lần trắng tay thứ 3 liên tiếp tại La Liga của Barca. Qua đó, họ đã bị Atletico Madrid san bằng khoảng cách với ngôi đầu trên BXH (cùng 76 điểm) dù vẫn xếp trên do hơn chỉ số đối đầu. Chưa hết, kình địch Real Madrid cũng áp sát ngay sau với chỉ 1 điểm kém hơn. Tiền vệ Ivan Rakitic không giấu được sự tiếc nuối trước điều đó:

Rakitic Barcelona vs Valencia
Nhưng tiền vệ Rakitic tin họ đã quá thiếu may mắn

“Họ đã có 2 pha dứt điểm trúng đích thì lại đều trở thành bàn thắng, nhưng đó là bóng đá”, anh nói sau trận đấu Barca 1-2 Valencia
. “Chúng tôi đã đặt mục tiêu toàn thắng trong tất cả các trận còn lại của mình tuy nhiên ở trận vừa qua may mắn lại đứng về phía Valencia. Có cảm giác như bóng chẳng chịu đi vào trong khung thành của họ vậy. Chúng tôi rất buồn vì những gì đã qua song tất cả cần nhanh chóng quên đi để cùng nhau giành chiến thắng.”

“Chúng tôi chưa khi nào nghi ngờ về bản thân mình nhưng chỉ cố gắng là chưa đủ. Valencia đã phần lớn thời gian rơi vào hoảng loạn, nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội, điển hình là vào những phút cuối của Gerard Pique song phải nói rằng may mắn đã không đi cùng với chúng tôi trong thời gian qua cũng như trận đấu hôm nay.”

Dư âm trận Barca 1-2 Valencia: Khác biệt ở khả năng tận dụng cơ hội
(Bongda24h.vn) - Barca đã thất thủ ngay tại Nou Camp trước Valencia. Trận Barca 1-2 Valencia, khác biệt lớn nhất nằm ở khả năng tận dụng cơ hội.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X