Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm PSG, Iniesta bất ngờ tìm ra "truyền nhân" cho Barcelona

Thứ Tư 22/02/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời kể của Blaise Matuidi, đích thân tiền vệ huyền thoại người Tây Ban Nha đã thừa nhận rằng Marco Verratti chính là người thừa kế xứng đáng của mình ngay giữa trận đấu ở Parc des Princes giữa tuần trước.

Quả thực, Marco Verratti đã khiến dàn sao thượng hạng của Barcelona quá đỗi khốn khổ với màn trình diễn xuất sắc ở khu trung tuyến trận PSG 4-0 Barca. Bị tiền vệ người Ý lu mờ hoàn toàn dẫn đến phải đón nhận thảm bại kinh hoàng, vậy nhưng bản thân Iniesta cũng phải lên tiếng thừa nhận tài năng của đàn em trẻ tuổi ngay khi bị “hành” giữa trận đấu, thậm chí cho rằng đây chính là “truyền nhân” của mình.

Thua tham PSG, Iniesta bat ngo tim ra truyen nhan cho Barcelona hinh anh
Iniesta thừa nhận Verratti chính là truyền nhân của mình sau khi bị đàn em "hành" trong trận thua thảm PSG 4-0 Barca ở Champions League

Diễn biến sự vụ được thuật lại theo lời kể của Blaise Matuidi, đội trưởng dẫn dắt Paris Saint-Germain trong buổi tối đáng nhớ đó chia sẻ: “Lúc tỷ số đang là 2-0, chúng tôi soi xét vẻ mặt của các cầu thủ Barcelona và trông họ vô cùng giận dữ với màn trình diễn của mình. Tuy nhiên có một thời điểm, tôi nhớ mình đã nói vài điều với Andres Iniesta. Khi Marco Verratti được thay ra nghỉ, tôi chỉ vào cậu ấy rồi thì thầm Iniesta rằng: Người thừa kế của anh đó! Anh ấy liền gật đầu và đáp lại hưởng ứng: Đúng vậy, đó cũng chính là những gì tôi nghĩ. Cậu ấy quá hay!”

"Với tôi, Iniesta là cầu thủ phi thường. Dù rằng anh ấy đã bắt đầu có tuổi nhưng kỹ năng và đẳng cấp vẫn còn nguyên sự tuyệt diệu mà không thể bị mai một. Trận lượt đi, anh ấy mới trở lại sau chấn thương nên sau đây mấy tuần, anh ấy sẽ đạt thể trạng tốt nhất và PSG sẽ phải thực sự dè chừng ở Camp Nou. ” – Matuidi vẫn tràn đầy sự tôn trọng cho “bại tướng” của mình và kêu gọi các đồng đội không thể chủ quan trước trận lượt về trên sân Barca.

Vậy nhưng, âu lo của ngôi sao người Pháp có lẽ là hơi thừa thãi khi PSG đang tạo lợi thế quá lớn với Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan cần làm nên điều không tưởng trong lịch sử Champions League là lội ngược dòng tỷ số thua 0-4, bằng không họ sẽ sẽ có mùa giải bật bãi ngay từ vòng 1/8, sớm nhất trong vòng 10 năm qua. Có lẽ BLĐ Barca nên dần tập trung xây dựng cho mùa giải sau, biết đâu đó chính Marco Verratti là viên gạch đầu tiên đúng như ước nguyện được thay thế của Iniesta.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X