Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Betis, Zidane phản ứng ra sao?

Thứ Năm 21/09/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Real 0-1 Betis, HLV Zidane vẫn khẳng định NHM nên bình tĩnh bởi đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải.

 

Tại vòng 5 La Liga, Real được đá trên sân nhà tiếp Betis. Thầy trò Zidane buộc phải giành 3 điểm để rút ngắn cách biệt với Barca, đội đã giành chiến thắng ở vòng đấu này. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Zidane đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với sự trở lại của Ronaldo và Marcelo sau án treo giò còn Kroos bình phục chấn thương, Los Blancos đã tạo ra một sức ép khủng khiếp lên phần sân đối phương. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút của đội chủ nhà đều bỏ lỡ đáng tiếc.
Real 0-1 Betis, Zidane phan ung ra sao hinh anh
Real thua Betis 0-1
Những phút cuối trận, bóng dường như chỉ lăn bên phần sân của đội khách. Siêu sao Ronaldo đã dứt điểm đến hơn 10 lần, song không thể mang về cho mình bàn thắng. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng Kền kền trắng đã nếm phải quy luật nghiệt ngã. Phút bù giờ thứ 4, Sanabria đón bóng đánh đầu hiểm hóc giúp Betis thắng sốc 1-0 ngay tại Bernabeu. Trận thua sốc trước Betis khiến Los Blancos để đại kình địch Barca nới rộng cách biệt lên tới 7 điểm trên BXH La Liga sau 5 vòng.
Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót
Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận...
Sau trận Real 0-1 Betis, HLV Zidane vẫn khẳng định NHM nên bình tĩnh bởi đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải: “Tôi chẳng có gì phải lo lắng cả. Chúng tôi đã thua Betis, nhưng còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Chức vô địch sẽ không trao cho đội bóng dẫn đầu chỉ sau 5 vòng, vẫn còn 33 vòng đấu nữa và vẫn còn cơ hội để chúng tôi sửa sai. Real đã không thành công trong việc ghi bàn trước Betis, chúng tôi đã không gặp may ở trận này. NHM hãy bình tĩnh bởi phía trước vẫn còn rất nhiều những trận đấu”.
Real 0-1 Betis, Zidane phan ung ra sao hinh anh 2
Zidane kêu gọi NHM bình tĩnh sau trận thua Betis
“Bóng đá luôn rất khắc nghiệt, bạn tấn công nhiều không ghi được bàn thắng ắt phải nhận đòn trừng phạt. Hôm nay, chúng tôi đã nếm trải điều đó. Đó không phải là một trận đấu tuyệt vời, nhưng cũng không phải là một trận đấu tồi tệ. Có lẽ Real chỉ thua vì kém may mắn mà thôi. Tôi sẽ tạo ra sự thay đổi trong thời gian tới, Real cần trở lại ngay lập tức nếu không muốn mọi thứ trở nên quá muộn”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Video Real 0-1 Betis (Vòng 5 La Liga 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X