Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua PSG, Messi lập kỷ lục siêu tệ hại

Thứ Tư 15/02/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lionel Messi đã lập nên một kỷ lục siêu tệ hại sau trận thua 0-4 của Barca trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử.

Tiền đạo Lionel Messi chính là người được kỳ vọng nhất của Barca trong chuyến làm khách trên sân của PSG. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina đã có một trận đấu thất vọng. Cầu thủ mang áo số 10 chơi mờ nhạt trong cả trận đấu, anh không thể tìm được tiếng nói chung với NeymarSuarez. Thậm chí, sai lầm của ngôi sao sinh năm 1987 còn khiến đội khách phải nhận một bàn thua. Những thống kê của M10 ở trận này là vô cùng tệ hại.
Thua PSG, Tien dao Lionel Messi lap ky luc sieu te hai hinh anh
Bản đồ chạm bóng của Messi ở trận gặp PSG
Trong cả trận đấu, tiền đạo Messi chỉ chạm bóng có 51 lần. Anh tung ra duy nhất một cú dứt điểm nhưng bóng đi không trúng đích. Ngôi sao người Argentina không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội. M10 không thể thoát ra khỏi sự đeo bám từ các hậu vệ bên phía đội chủ nhà. Việc Messi chơi dưới sức là một trong những lý do khiến Barca để thua PSG với tỉ số 0-4, qua đó gần như dừng bước ở Champions League mùa này.
Chủ tịch PSG: Đội bóng đã làm nên điều không tưởng
Sau trận PSG 4-0 Barca, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định đội bóng nước Pháp đã làm nên điều không tưởng.
Tiền đạo Lionel Messi đã lập nên một kỷ lục siêu tệ hại sau trận thua 0-4 của Barca trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1987 không có một lần chạm bóng nào trong khu vực vòng cấm của đối phương. Đó là lần đầu tiên ở Champions League mùa này, Messi không chạm bóng trong vòng cấm của đối thủ. Đó thực sự là một thống kê tệ hại, và cũng dễ hiểu khi anh mất hút hoàn toàn ở trận này.
Thua PSG, Tien dao Lionel Messi lap ky luc sieu te hai hinh anh 2
Messi lập kỷ lục siêu tệ
Barca sẽ có trận tiếp PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 08/03. Messi phải chơi thăng hoa ở trận đấu đó nếu như muốn đội chủ sân Nou Camp làm nên điều thần kỳ. Đội bóng xứ Catalan đang chơi tệ hại ở mùa giải này. Họ đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League, còn ở La Liga, thầy trò Enrique đang kém đội đầu bảng Real Madrid 1 điểm và lại còn đá nhiều hơn 2 trận. Và nhiều khả năng Barca sẽ chỉ có được danh hiệu Cúp nhà Vua ở mùa giải này, đó là giải đấu mà họ đã lọt vào trận chung kết.

Vương Nhung – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X