Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Barca, huyền thoại M.U nhất quyết không từ chức HLV trưởng Valencia

Thứ Sáu 05/02/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Barca đè bep không thương tiếc đến 7-0, nhưng vị thuyền trưởng mới dẫn dắt "Bầy dơi" chưa được bao lâu, Gary Neville vẫn khẳng định ông sẽ không từ chức.

Tân HLV của Valencia, một trong những hậu vệ phải huyền thoại của M.U và làng bóng đá Anh, Gary Neville tiếp tục những ngày tháng “đau khổ” cùng “Los Che”. Chẳng những chưa thắng nổi trận nào tại Liga kể từ ngày tới xứ sở bò tót (8 trận từ ngày 2/12/2015) mà đêm qua Valencia của Neville còn nhận trận thua không thể tồi tệ hơn trước Barca tại Nou Camp thuộc lượt đi bán kết cúp nhà Vua 2015/2016. Thảm bại này đã khiến CĐV Valencia nổi giận. Ngay sau trận đấu, những người hâm mộ “Bầy dơi” đã không ngớt lời kêu gọi HLV người Anh từ chức.

Thua nhuc Barca, huyen thoai MU nhat quyet khong tu chuc HLV truong Valencia hinh anh
Gary Neville nhất quyết không chịu từ chức

Đây là trận thua toàn diện của “Bầy dơi”, bởi ngay hiệp 1 họ đã để thủng lưới 3 bàn và bị đuổi 1 người (Mustafi 45'). Vì thế không bất ngờ khi sang hiệp 2, Valencia tiếp tục vỡ trận và để thua thêm 4 bàn trong ngày thăng hoa của Suarez (4 bàn) và Messi (hattrick). Ê chề là cảm giác của thầy trò HLV Gary Neville, nhưng huyền thoại của MU nhất quyết không từ chức.

“Tôi sẽ không thể ngủ được đêm nay. Tôi không thích những gì mình vừa trải qua. Đây chắc chắn là một trong những thất bại đau đớn nhất của tôi kể từ khi bước vào sự nghiệp bóng đá, lúc còn là cầu thủ, tới khi đảm nhiệm vai trò HLV. Valencia mắc rất nhiều lỗi ngớ ngẩn và tất nhiên đã phải trả giá trước đội bóng hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Đó không thể là màn trình diễn ở cấp độ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tôi sẽ không từ chức, bởi tôi không phải là người dễ dàng chấp nhận thất bại”, Gary Neville phát biểu sau trận.

Hiện tại, BLĐ Valencia chưa đưa ra tuyên bố chính thức về tương lai của Gary Neville. Nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, có lẽ, tương lai của HLV người Anh chỉ được tính bằng ngày.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X