Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Barca, Real còn mất trụ cột vì chấn thương

Thứ Hai 24/04/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ để thua 2-3 trước Barca, Real còn mất tiền vệ Gareth Bale vì chấn thương.


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Barca trong trận đấu quyết định rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này. HLV Zidane đã quyết định điền tên tiền vệ Gareth Bale vào danh sách xuất phát. Ngôi sao người xứ Wales vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương. Trước đó, anh gặp vấn đề trong chiến thắng 2-1 trước Bayern ở lượt đi tứ kết Champions League. Áp lực dành chiến thắng khiến vị chiến lược gia người Pháp phải để cầu thủ sinh năm 1989 ra sân ngay từ đầu.
Thua Barca, Real con mat tien ve Gareth Bale hinh anh
Bale dính chấn thương

Chứng kiến tiền vệ Bale có mặt trên sân, không ít NHM Real tỏ ra vui mừng song cũng không ít người lo ngại cầu thủ này sẽ dính chấn thương. Và những lo lắng đã trở thành hiện thực. Bale tập tễnh rời sân chỉ sau 39 phút thi đấu vì chấn thương mắt cá. Cầu thủ chạy cánh người Wales bị đau từ khá sớm sau một cú ngã và vấn đề ở mắt cá khiến ngôi sao này vật lộn trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Những phút có mặt trên sân những gì cầu thủ người xứ Wales thể hiện cũng là rất mờ nhạt, điều đó cho thấy anh vẫn chưa có được trạng thái tốt nhất.
Carvajal: Thẻ đỏ của Ramos là bước ngoặt của trận đấu
Dani Carvajal cho rằng chiếc thẻ đỏ của trung vệ Sergio Ramos là nguyên nhân chính khiến Real Madrid để thua Barca 2-3.

Sau trận đấu, Gareth Bale của Real Madrid sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng hơn để xác định mức độ chấn thương, cũng như quãng thời gian phải nghỉ thi đấu. Rõ ràng, Zidane đã mạo hiểm và cái giá mà ông phải trả là quá đắt. Không những mất Bale, Los Blancos còn trắng tay trên sân nhà trước Barca. Theo đó, dù rất cố gắng nhưng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại 2-3. Chiếc thẻ đỏ của Ramos được cho là nguyên nhân chính khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất thủ trước đại kình địch.
Thua Barca, Real con mat tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Real thua Barca 2-3

Hiện tại, Real Madrid đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Họ bằng điểm với Barca nhưng xếp sau vì kết quả đối đầu kém hơn. Thầy trò Zidane vẫn còn trong tay một trận chưa đấu, nhưng rõ ràng việc để Atletico cầm hòa và thua Barca khiến đội bóng này để mất lợi thế của mình trong cuộc đua tới chức vô địch. Và từ thời điểm này, cuộc đua song mã giữa Real và Barca sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Tổng hợp: Real Madrid 2-3 Barca (Vòng 33 La Liga 2016/17)



T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X