Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thử việc" thành công, Zidane chính thức ký hợp đồng với Real

Thứ Sáu 05/02/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane đã dẫn dắt Real Madrid được tròn 1 tháng nhưng phải tới thời điểm này hợp đồng giữa hai bên mới được ký kết.

Thu viec thanh cong, Zidane chinh thuc ky hop dong voi Real hinh anh
Zidane chính thức ký hợp đồng với Real Madrid

Như đã biết trong ngày đầu năm mới 2016, Real Madrid đã sa thải Benitez để bổ nhiệm HLV Zidane. Tuy vậy vào thời điểm đó, huyền thoại bóng đá Pháp chỉ là phương án chữa cháy. Trong suốt 1 tháng qua, tân thuyền trưởng của Kền kền trắng vẫn chỉ là HLV đội trẻ Castilla trên giấy tờ, mọi thủ tục ràng buộc với đội 1 chưa được tính đến. Sau 4 trận “thử việc” rất thành công thì chủ tịch Perez mới chìa bản hợp đồng chính thức cho HLV Zidane.

Theo đó, huyền thoại bóng đá Pháp đã ký vào bản hợp đồng trở thành HLV của Real Madrid tới năm 2018. Tất nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không để HLV Zidane thiệt thòi khi trao mức lương hậu hĩnh và nhiều quyền hạn chuyển nhượng theo ý mình.

Cựu sao Barca tiết lộ chuyện Real bị “hớt tay trên”
Eidur Gudjohnsen mới tiết lộ rằng trước khi gia nhập Barcelona anh đã được Real Madrid dành sự quan tâm.

Zidane chia sẻ rằng giúp Real thành công là điều quan trọng nhất, còn tiền bạc thì chưa bao giờ là mối bận tâm, bởi đơn giản CLB này chính là cuộc sống của ông. Chiến lược gia 43 tuổi nói: “Không có gì so sánh với việc trở thành HLV Real Madrid. Nó giống như bạn đang đi trong một giấc mơ vậy”.

Trong 4 trận đầu tiên dưới thời của tân thuyền trưởng, Real Madrid đã chơi từng bừng và có 3 chiến thắng hủy diệt trên sân nhà trước Deportivo, Gijon và Espnayol cùng trận hòa trên sân của Betis. Niềm tin lớn nhất mà Zidane mang tới sân Bernabeu là một lối chơi tấn công tổng lực tốc độ như mong đợi.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X