Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tướng Pháp cấm Benzema lên tuyển

Thứ Tư 02/12/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai của tiền đạo Karim Benzema trong màu áo ĐT Pháp đang trở nên mờ mịt, mới đây đích thân thủ tướng Manuel Valls khẳng định không muốn gọi tiền đạo đang khoác áo Real Madrid lên tuyển.


Tiền đạo Karim Benzema là một trong những tài năng của bóng đá Pháp nói riêng và bóng đá thế giới nói chung, nhưng cầu thủ sinh năm 1987 lắm tài mà cũng thật nhiều tật. Ngoài việc chơi bóng cầu thủ người Pháp còn dính líu tới khá nhiều chuyện bên ngoài sân cỏ. Những chuyện ngoài lề đã gây không ít phiền phức cho Benzema, không những vậy những vụ việc như vậy còn ảnh hưởng đến phong độ của chân sút đang khoác áo Real Madrid.
Thu tuong Phap cam tien dao Benzema len tuyen hinh anh
Karim Benzema liên tiếp dính vào những vụ việc bên ngoài sân cỏ

Benzema từng nhiều lần gây chuyện ngoài sân cỏ nhưng scandal tống tiền Mathieu Valbuena vừa qua quả thật là một vết nhơ khó lòng thông cảm. Dư luận tại nước Pháp đã lên tiếng tẩy chay ngôi sao của Real Madrid khi cho rằng hành động của anh làm nhục quốc thể. Dù có khá nhiều bên đứng ra bênh vực Benzema nhưng không may với anh, thủ tướng Pháp, Manuel Valls không nằm trong số đó.
SỐC: Sao Man City tiếp tay Benzema trong vụ tống tiền Valbuena
(Bongda24h.vn) - Sau Karim Benzema, mới đây tiền vệ Samir Nasri của Man City bị tố có tham gia vụ dùng clip nóng tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena.

Chia sẻ trên tờ Europe 1, người đứng đầu chính phủ Pháp khẳng định: “Một cầu thủ lớn, một ngôi sao được rất nhiều người yêu mến phải làm gương cho công chúng. Nếu cậu ta không làm được điều đó thì đừng mong có được vị trí trong ĐT Pháp. Chúng tôi không chấp nhận những cá nhân như vậy dù vai trò của cậu ta có quan trọng đến như thế nào. Có rất nhiều đứa trẻ mong muốn được trở thành các cầu thủ trong tương lai. Chúng thường mặc áo xanh, màu đặc trưng của nước Pháp, điều vô cùng thiêng liêng vào lúc này”.
Thu tuong Phap cam tien dao Benzema len tuyen hinh anh 2
Benzema bị cấm gọi lên tuyển Pháp

Theo thông điệp mà thủ tướng Valls phát đi thì ông muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của một vận động viên đại diện cho quốc gia, nhất là trong bối cảnh nước Pháp vừa rúng động vì vụ khủng bố ở Paris. Sự nghiêm khắc của thủ tướng Valls là điều đã được công nhận từ lâu. Do đó, khả năng trở lại ĐT Pháp của Benzema trở nên vô cùng mù mịt trong thời gian tới.
Lại dính scandal, Karim Benzema bị cấm lên tuyển Pháp
(Bongda24h.vn) - Sau scandal tống tiền và buôn bán ma túy, tiền đạo Karim Benzema mới đây lại dính một cú “phốt” ngu ngốc trong trận El Clasico Real 0-4 Barca...

Sau những vụ việc không mấy tốt đẹp bên ngoài sân cỏ trong những vòng đấu gần đây, phong độ của Benzema bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để lấy lại phong độ và hình ảnh của mình, tốt nhất chân sút sinh năm 1987 nên rời xa những vụ việc tương tự như vậy, còn không anh càng đánh mất mình trong mắt người hâm mộ.

 Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015



T.N

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X