Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn lập kỷ lục của Real Madrid từng rơi lệ vì De Gea

Thứ Ba 22/09/2015 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khi được hỏi về những chuyện đã diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, thủ thành Keylor Navas tiết lộ anh đã phải bật khóc khi biết mình bị “đính kèm” trong thương vụ David de Gea.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Real Madrid đặt quyết tâm mua bằng được thủ môn David de Gea của Manchester United. Tuy nhiên, đội bóng Anh lại tỏ ra rất cứng rắn khi từ chối nhiều lời đề nghị mà phía Real gửi đến. Từ khởi điểm 25 triệu Euro cho tới nâng lên tới 40 triệu nhằm mua lại một năm hợp đồng của De Gea song phía M.U vẫn quyết không nhượng bộ.

Thu mon lap ky luc cua Real Madrid tung roi le vi De Gea hinh anh
Keylor Navas chỉ một lòng muốn ở lại Real

Tới ngày cuối cùng, lãnh đạo Real đã đưa ra một đề nghị khó từ chối: thủ môn Keylor Navas + 20 triệu Euro để thuyết phục M.U bán De Gea. Thậm chí đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn yêu cầu Navas hoãn tập trung cùng ĐTQG Costa Rica để tập trung xử lý dứt điểm thương vụ này. Rốt cục M.U đã chấp thuận với ý tưởng Real đưa ra, song những tài liệu liên quan đã không được đệ trình đúng hạn, khiến mọi việc đổ bể vào phút chót và sau đó đôi bên đã ra sức đổ trách nhiệm cho nhau.

Nhắc lại những gì xảy ra trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Navas không giấu được cảm xúc: “Tôi không bao giờ muốn rời Real Madrid. Ngay cả khi người đại diện nói qua điện thoại rằng chúng ta phải đi tới sân bay Barajas (ở Madrid), tôi vẫn cố gắng nán lại trong phòng để chờ đợi tín hiệu tốt lành. Mới đầu tôi đã nghĩ Chúa muốn mình phải rời Madrid nhưng không, ngài vẫn để tôi ở lại đây. Trong đêm đó, khi nhận ra mình vẫn còn là người của Real, tôi đã bật khóc. Tôi không muốn phải rời đi vì luôn coi Madrid là nhà của mình".
Navas phá kỷ lục tồn tại 44 năm ở Bernabeu: Hãy quên De Gea đi, Real!
(Bongda24h.vn) – Keylor Navas của Real Madrid đang có chuỗi trận thi đấu rất ấn tượng và anh hoàn toàn đủ sức, đủ tài để trở thành thủ môn số một của Bernabeu,...
Sau những sóng gió và tổn thương, Navas đã không hề bị tác động tâm lý lớn để thi đấu xuất sắc trong màu áo Real. Trong 4 trận đầu tiên tại La Liga 2015/16, anh đều giúp Los Blancos giữ sạch lưới và phá kỷ lục CLB mà Miguel Angel lập ở mùa 1975/76 (3 trận), tức cách đây đã 40 năm. Nhưng tham vọng của Navas chưa dừng ở đó: “Tôi viết tiếp câu chuyện của mình tại CLB và muốn giành mọi danh hiệu trong mùa này. Chúng tôi vẫn còn điều phải cải thiện hơn, nhưng đội bóng đang đi đúng hướng.”


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X