Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Barca chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ derby

Chủ Nhật 01/05/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước Real Betis của Barcelona đã trở nên kém hoàn hảo khi thủ môn Claudio Bravo của họ dính chấn thương.


Đêm qua, Barcelona đã có màn so tài không hề dễ dàng trước Real Betis tại vòng 36 La Liga. Dù đã không còn động lực cạnh tranh thứ hạng nhưng với tinh thần tự tôn, đội bóng xứ Andalusia vẫn thi đấu đầy quyết tâm trước các nhà đương kim vô địch tại sân nhà Benito Villamarin. Một bức tường phòng ngự khá dày đã được phía Betis dựng lên để hạn chế tầm hoạt động của các ngôi sao Barca.

Barca gan nhu be tac khi Betis choi du nguoi
Barca mới có chiến thắng vất vả trước Betis

Và thực tế là Barca đã tỏ ra khá bối rối trước sự chặt chẽ tới từ đối thủ cho tới trước khi trung vệ Heiko Westermann nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ngay ở phút 35. Từ đó, các học trò của Luis Enrique mới bắt đầu dễ thở hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng cũng phải chờ tới phút 50 sau sự thiếu hiểu ý của thủ môn và hậu vệ của Betis, tiền vệ Ivan Rakitic mới mở tỉ số cho Barca trước khi Luis Suarez ấn định tỉ số ở phút 81.

Có một chi tiết đáng chú ý trong chiến thắng toát mồ hôi này của Barca đó là việc thủ môn Claudio Bravo rời sân nhường chỗ cho Marc-Andre ter Stegen ở phút 88. Suốt từ mùa trước tới nay, HLV Enrique quy định Bravo sẽ bắt tại La Liga còn Ter Stegen được sử dụng ở phần còn lại. Sự xuất hiện bất thường của người gác đền người Đức khiến nhiều người tin rằng anh được thuyền trưởng Barca tín nhiệm trong ngày sinh nhật thứ 24 của mình (30/4).

thu mon Bravo
Ở đó, thủ môn Bravo đã dính chấn thương bắp chân

Tuy nhiên, đó không phải toàn bộ sự thực bởi Bravo đã dính chấn thương bắp chân ở trận đấu Real Betis 0-2 Barca. Từ lúc rời sân, khán giả truyền hình đã thấy tuyển thủ Chile đã có phần khá gượng và tỏ ra đau đớn. Được biết Bravo sẽ tiến hành thêm những xét nghiệm vào ngày hôm nay để biết chính xác mức độ nặng nhẹ. Nhưng nhiều khả năng với trường hợp căng cơ bắp chân này, ít nhất cầu thủ 33 tuổi cũng sẽ phải nghỉ ở trận derby xứ Catalan được cho là quyết định tới chức vô địch La Liga của Barca với Espanyol tại sân Nou Camp sau đây một tuần.

Những chấn thương cơ bắp thường rất dai dẳng và hay tái phát. Đầu mùa này, Bravo cũng đã gặp vấn đề với bắp chân và phải ngồi ngoài gần 1 tháng.

Betis 0-2 Barca: Gặp khó, đã có trọng tài
Dù cách này hay cách khác thì thầy trò HLV Enrique vẫn luôn vượt qua khó khăn đúng thời điểm. Chiến thắng Betis 0-2 Barca tiếp tục cho thấy gã khồng lồ xứ...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X